Quảng cáo

Ronaldo tiếp tay cho fan 'chọc ghẹo' Messi

Thứ ba, 06/06/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chức vô địch Champions League, Ronaldo đã vô tình 'tiếp tay' cho một fan hâm mộ 'chọc ghẹo' Messi.

Ronaldo nhảy múa chọc cười bạn gái trên máy bay

Cú đúp bàn thắng của Ronaldo vào lưới Juventus trong trận chung kết Champions League đã giúp Real Madrid trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này. Sau khi nâng cúp vô địch, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vô tình "thả tim" cho một bức ảnh chọc ghẹo Lionel Messi trên Instagram.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Real Madrid, Barcelona, Champions League, La Liga

Mới đây, một fan hâm mộ CR7 chia sẻ bức hình đã qua chỉnh sửa bằng phần mềm, diễn tả cảnh Ronaldo ăn mừng sung sướng khi được đại kình địch Messi hai tay dâng Quả Bóng Vàng. Hình ảnh mô phỏng từ màn giơ áo ăn mừng của Messi tại Bernabeu trong trận Siêu kinh điển gần nhất giữa hai đội. Rất nhanh, Ronaldo được phát hiện đã bấm thả tim bức ảnh này. Hành động này của CR7 nhanh chóng bị chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội và nhiều trang tin.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn luôn là kình địch của nhau. Số 7 của Real hiện đang sở hữu 4 QBV nhưng với vô địch La Liga cùng danh hiệu Champions League danh giá thì gần như chắc chắn thủ quân ĐT Bồ Đào Nha sẽ cân bằng số danh hiệu Ballon d'Or với siêu tiền đạo Barca.

Thậm chí, Ronaldo còn cực kì tự tin khi khẳng định bóng vàng sẽ thuộc về mình trong buổi lễ ăn mừng cú đúp danh hiệu cùng Los Blancos. Dưới sự cổ vũ của đồng đội và khán giả, Ronaldo cầm mic và hô vang: "Cristiano Ronaldo… Ballon D’or!".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Real Madrid Barcelona Champions League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT