Quảng cáo

Ronaldo trước cơ hội xô đổ thêm một kỉ lục vĩ đại

Thứ ba, 16/05/2017 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu giành thắng lợi trong trận đá bù với Celta Vigo tới đây, Ronaldo sẽ tiếp tục xô đổ một cột mốc mới trong sự nghiệp tại Real Madrid.

Lập cú đúp trong trận gặp Sevilla đã giúp CR7 đạt thành tích sánh ngang huyền thoại Jimmy Greaves khi có cùng 366 bàn tại năm giải vô địch quốc gia hàng đầu bao gồm NHA, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1. Trước đó, chân sút người Bồ đã san bằng thành tích của "Vua dội bom" người Đức Gerd Muller 365 bàn.

Thắng lợi trên thánh địa Bernabeu cuối tuần trước cũng là chiến thắng thứ 199, Cristiano Ronaldo đạt được cùng Real Madrid. Nếu có thể giành thắng lợi trong trận đá bù với Celta Vigo vào đêm thứ 4 tới đây, CR7 sẽ cán mốc 200 trận thắng cho Kền kền trắng. Thực tế đây là nhiệm vụ không hề khó với Ronaldo bởi đối thủ của anh đã thua 5 trận liên tiếp và hết động lực thi đấu.

200 chiến thắng, Real Madrid, Ronaldo, Bernabeu

Nếu có được 200 chiến thắng vào đêm mai, Cristiano Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 18 của Real đạt được thành tích đáng tự hào này. Và CR7 chỉ mất 264 trận để hoàn thành cột mốc đó. Xếp ngay trên Ronaldo là người bạn thân Marcelo với 212 chiến thắng. Người có nhiều chiến thắng nhất cho Real Madrid đến thời điểm hiện tại là thủ thành Iker Casillas với 334 trận thắng

200 chiến thắng, Real Madrid, Ronaldo, Bernabeu

Ronaldo cũng sẽ trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên cán mốc 200 trận thắng tại La Liga. Trước đó, Luis Figo cũng suýt đạt được thành tích này khi giành tới 199 chiến thắng. Trong 10 năm thi đấu ở Tây Ban Nha, Figo đã có 102 chiến thắng cho Barca và 97 với Real Madrid.

Chiến thắng trước Celta Vigo sẽ giúp Kền kền trắng có quyền tự quyết cuộc đua ngôi vô địch với Barca. Nếu Real vô địch cả La Liga và Champions League mùa này, khả năng Ronaldo giành được danh hiệu The Best (Quả bóng vàng mới) đang lớn hơn bao giờ hết. Thời điểm hiện tại khó có một ứng viên nào có thể vượt mặt tiền đạo của Real, kể cả Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
200 chiến thắng Real Madrid Ronaldo Bernabeu Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT