Quảng cáo

Scandal trốn thuế: Ronaldo mạnh mẽ hơn Messi

Thứ sáu, 23/06/2017 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đều bị cáo buộc tội danh trốn thuế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã không chấp nhận đầu hàng dễ dàng như Lionel Messi.

Highlights: Nga 0-1 Bồ Đào Nha (Confed Cup 2017)

Mới đây, Ronaldo cáo buộc trốn 14,7 triệu euro tiền thuế từ năm 2011-2014. Báo chí Tây Ban tin rằng Ronaldo sẽ nhận tội và nộp phạt giống như Lionel Messi đã làm để tránh rắc rối với pháp luật. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đã không chấp nhận đầu hàng như tiền đạo của Barca.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, trốn thuế, Real Madrid, Barcelona

Trong tuyên bố đầu tiên với báo giới, Gestifute - công ty đại diện của Ronaldo đã bất ngờ với tuyên bố CR7 sẽ không nhận tội. Gestifute khẳng định Ronaldo sẽ đấu tranh tới cùng để tìm ra sự thật. Vào ngày 31/7 tới, Ronaldo sẽ phải có mặt tại tòa án số 1 ở thành phố Pozuelo de Alarcon, ngoại ô Tây Ban Nha để giải trình những cáo buộc trước tòa.

Nếu thất bại, Ronaldo có thể nộp phạt lên tới 40 triệu euro. Chưa kể, CR7 còn đối mặt với án tù. Bê bối trốn thuế khiến tương lai của anh ở Tây Ban Nha đang khá mơ hồ. Ronaldo đã tuyên bố ý định rời Bernabeu và dù chủ tịch Florentino Perez có trấn an người hâm mộ bằng mức phí

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez đã phải đích thân thuyết phục Ronaldo nhận tội và chấp nhận số tiền bị cáo buộc để mong giảm án phạt tài chính và cũng tránh bị đi tù 5-6 năm theo luật pháp của nước này. Theo đó người đứng đầu Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền 14,7 triệu euro cũng các khoản phạt phát sinh để giúp siêu sao người Bồ Đào Nha tránh rơi vào vòng lao lý.

Ronaldo đã 32 tuổi và có thể sa sút phong độ nhưng anh biết lên tiếng đúng lúc với 14 bàn sau 9 trận cuối mùa. Chân sút người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng vào thời điểm quan trọng nhất để giúp Real Madrid đoạt hai chiếc cúp La Liga và Champions League. Vì thế Real Madrid sẽ không thể để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
×Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo Lionel Messi trốn thuế Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT