Quảng cáo

Real Madrid: Thay đổi để thống trị châu Âu

Thứ tư, 07/06/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhật báo Marca, sau cú 'Duodemacia' chủ tịch Florentino Perez sẽ thực hiện cuộc một thay đổi toàn diện nhằm giúp Real Madrid tiếp tục thống trị châu Âu.

Mới đây, tờ Marca - nhật báo thân Real đã đăng tải bài viết "Real Madrid sẽ như thế nào trong mùa giải mới". Theo đó, Kền kền trắng sẽ tạm gác chức vô địch Champions League vào quá khứ, để thực hiện cuộc cách mạng toàn diện.

Một trong những sự kiện quan trọng nhất của Real Madrid trong mùa giải tới là cuộc bầu cử chủ tịch câu lạc bộ. Florentino Perez tiếp  tục một cuộc bầu cử mới, đây đã là lần thứ năm trong sự nghiệp của ông. Đợt bầu cử lần này sẽ diễn ra vào ngày 09/07.

Zinedine Zidane,Isco, Pepe, James Rodriguez, Florentino Perez, Real Madrid, Champions LeagueZinedine Zidane,Isco, Pepe, James Rodriguez, Florentino Perez, Real Madrid, Champions League

Tuy nhiên, theo Marca điểm mấu chốt trong chiến dịch tranh cử của Florentino Perez đó là việc gia hạn hợp đồng với Zinedine Zidane. Nguồn tin tờ báo này tiết lộ cam kết mới giữa Perez và Zizou sẽ có hiệu lực đến 30/06/2020. Đội trưởng Sergio Ramos cũng sẽ gia hạn hợp đồng, thời hạn mới là đến 30/06/2021. Isco Alarcon cũng đã đồng ý với bản hợp đồng mới. Qua đó đập tan những nghi ngờ về tương lai của mình.

Zinedine Zidane,Isco, Pepe, James Rodriguez, Florentino Perez, Real Madrid, Champions League

Cũng theo Marca Theo Hernandez cũng sẽ sớm được ra mắt với bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro. Bản thân Theo cũng muốn mọi chuyện nhanh chóng được công bố. Hậu vệ này muốn có mặt tại Bernabeu càng sớm càng tốt, đồng thời quên đi những vụ lùm xùm liên quan đến cảnh sát, và quấy rối tình dục trong vài ngày qua.

BHL Kền kền trắng đang chờ một lời đề nghị tối thiểu 75 triệu euro cho James, đúng bằng số tiền Real đã bỏ ra để mua cầu thủ này từ Monaco. Chelsea và Man Utd là 2 đội bóng quan tâm nhiều nhất, nhưng vẫn chưa có động thái chính thức nào. Pepe sẽ ra đi theo lời xác nhận của chính anh. Còn Mariano sẽ ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Nhưng Real có thể sẽ kèm theo điều khoản mua lại.

Zinedine Zidane,Isco, Pepe, James Rodriguez, Florentino Perez, Real Madrid, Champions League

Sau thành công của Asensio, HLV Zidane sẽ phải tiếp tục chính sách phát triển các cầu thủ trẻ. Theo đó, Marcos Llorente sẽ được mang về sau một mùa giải cho mượn tại Alaves. Tương tự tài năng trẻ Jesus Vallejo, người đang đi chơi cho Frankfurt cũng sẽ được triệu hồi.

Để hoàn thiện Galacticos, chủ tịch Perez sẽ mang về thêm 2 bom tấn là Kylian Mbappe và David de Gea. Mặc dù nhiều ý kiến từ nội bộ cho rằng những bản hợp đồng này là không cần thiết. Ngoài ra, tờ Marca cũng xác nhận huyền thoại Raul Gonzalez sẽ trở lại câu lạc bộ. Anh sẽ đảm nhiệm một vị trí trong ban lãnh đạo, làm việc chung với chuyên gia kinh tế Jose Angel Sanchez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Isco Pepe James Rodriguez Florentino Perez Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT