Quảng cáo

Real Madrid có thể vô địch La Liga mà không có Ronaldo

Thứ tư, 17/05/2017 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid có thể phải đối mặt với việc ngôi sao sáng nhất của họ, Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận đấu cuối cùng La Liga mùa 2016/17.

Nhằm giữ chân cho các trụ cột trước chung kết Champions League và trong cuộc đua vô địch La Liga, HLV Zidane đã sử dụng chính sách xoay tua đội hình ở những trận gần đây. Trong đó đã được cho nghỉ ở 3 trận sân khách trước đó gặp Leganes, Sporting Gijon và Granada.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ được cho ra sân trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo ở trận đá bù vòng 21 La Liga. Thuyền trưởng của Real Madrid đã tiết lộ: "Cậu ấy (Ronaldo) sẽ có mặt cùng chúng tôi". Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không bỏ lỡ trận đấu đêm nay bởi nếu giành thắng lợi trong trận đấu này, CR7 sẽ cán mốc 200 trận thắng cho Kền kền trắng. Với 264 trận, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 18 của Real đạt được thành tích đáng tự hào này.

Về lý thuyết, Real Madrid đang hoàn toàn tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đoàn quân của HLV Zidane chỉ cần giành 4 điểm ở 2 trận đấu với Celta Vigo và Malaga là sẽ vô địch La Liga lần đầu tiên sau 5 năm chờ đợi. Vòng cuối thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ phải làm khách của Malaga, CLB đang rất yếu đuối và không còn động lực thi đấu. Nếu thắng đêm nay Real chỉ cần giành 1 điểm ở trận đấu cuối, để chính thức bước lên ngai vàng đã chờ đợi quá lâu.

Ronaldo, Real Madrid, quả bóng vàng, Champions League, La Liga, bị treo giò, Malaga

Tuy nhiên, không ngoài khả năng CR7 có thể bị treo giò ở trận làm khách đến sân của Malaga vòng cuối nếu phải nhận thêm một thẻ phạt khi đối đầu Celta Vigo. Lý do là Ronaldo đã phải nhận 4 thẻ vàng trước đó. Đây là điều đáng lo với BHL Real Madrid bởi ai cũng rõ tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu máu lửa ra sao. Dù chỉ đối mặt với Malaga nhưng nếu phải thiếu vắng Ronaldo cũng là mất mát lớn với Kền kền trắng.

Trả lời báo giới về vấn đề này, HLV người Pháp chia sẻ: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Các cầu thủ phải cố gắng tránh nhận thêm thẻ phạt". Không chỉ có Ronaldo, Real còn hai cầu thủ khác là Isco và Lucas Vazquez đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu nếu nhận thêm thẻ vàng bởi họ đã phải nhận 4 thẻ phạt.

Ngoài ra, trong cuộc đấu với Celta Vigo đêm nay Real Madrid cũng không có lực lượng mạnh nhất khi mất tới 2 cầu thủ quan trọng là Gareth Bale và Dani Carvajal bởi dính chấn thương. Hậu vệ Nacho cũng bị cấm 1 trận do nhận đủ 5 thẻ vàng. Đây rõ ràng là thông tin khiến người hâm mộ Los Blancos cảm thấy lo lắng. Real Madrid cần giành ít nhất 1 điểm để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Ở vòng đấu cuối cùng mùa này, Real sẽ phải làm khách đến sân của Malaga, trong khi đó đối thủ cạnh tranh chức vô địch Barca được thi đấu tại Nou Camp tiếp đón Eibar. Trận đấu của cả hai đội thuộc vòng 38 La Liga sẽ cùng diễn ra lúc 1h ngày 22/5 (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo, Real Madrid, quả bóng vàng, Champions League, La Liga, bị treo giò, Malaga, Barcelona

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid quả bóng vàng Champions League La Liga bị treo giò Malaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT