Quảng cáo

Real cay đắng 'chấp' Ronaldo và Bale ở trận đại chiến với MU

Thứ tư, 02/08/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, sau Ronaldo Real Madrid tiếp tục mất Gareth Bale trong trận đại chiến tranh siêu cup châu Âu với Man Utd, vì chấn thương mắt cá.

HLV Zidane của Real Madrid đang phải rất đau đầu với tình hình chấn thương của các học trò trước thềm trận siêu cúp châu Âu với Manchester United. Trong đó, cái tên mới nhất gia nhập bệnh viện của Kền kền trắng là siêu sao người xứ Wales, Gareth Bale.

Theo Marca, trong buổi tập chiều qua nhằm chuẩn bị cho trận đấu với MLS All Stars, Bale đã tập tễnh rời khỏi sân tập vì chấn thương mắt cá. Nguồn tin nội bộ Real cho biết chấn thương của tiền đạo số 11 đang được các bác sĩ chuẩn đoán, nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ ngơi 1 thời gian để hồi phục.

Nếu mất Gareth Bale trong thời gian tới là một tổn thất vô cùng lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bởi giữa tuần sau họ sẽ phải đối mặt với Man Utd, để tranh siêu cúp châu Âu. Bale đang là cầu thủ đặc biệt quan trọng trong đội hình của HLV Zidane, bởi Ronaldo vẫn đang được cho nghỉ ngơi sau giải Confed Cup 2017 và chỉ trở lại khi mùa giải mới bắt đầu.

Mùa giải 2016/17 là quãng thời gian thất bại của Gareth Bale khi tiền đạo này liên tục dính chấn thương. Cụ thể trong 1 năm trở lại đây, Bale đã gặp vấn đề ở bắp chân, lưng, đầu gối và mắt cá chân… Mùa trước, Bale chỉ ra sân 19 lần ở La Liga cho Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales cũng đã không được HLV Zidane xếp đá chính trong trận chung kết Champions League 2016/17.

Sau khi trải qua các trận giao hữu tương đối lành lặn, NHM Real kì vọng mùa giải 2017/18 sẽ là thời điểm Bale trỗi dậy sau quãng thời gian nhạt nhòa. Tuy nhiên với việc tiếp tục dính chấn thương có thể khiến Bale bỏ lỡ danh hiệu đầu tiên mùa giải năm nay cùng Real Madrid.

HLV Zidane cũng có thể nhẹ nhõm phần nào khi tiền vệ Toni Kroos đã trở lại sau chấn thương mắt cá. Tuy nhiên bộ phận y tế của Real đang phải chạy đua từng ngày với chấn thương mũi của Daniel Carvajal sau pha va chạm mạnh với đồng đội Nacho trong một buổi tập trước trận đấu với tuyển các ngôi sao MLS tại Chicago vào thứ 4 tới..

Trận siêu cúp châu Âu giữa nhà vô địch Champions League 2016/17 Real Madrid và đương kim vô địch Europa League 2016/7 Man Utd sẽ diễn ra tại Macedonia vào ngày 8/8 tới đây. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ. LINK XEM TRỰC TIẾP Real Madrid vs Man Utd

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Gareth Bale Man Utd Real Real Madrid vs MU siêu cup châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT