Quảng cáo

PSG đủ sức kích nổ siêu bom tấn Messi

Thứ bảy, 05/08/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG đủ sức tạo thêm một siêu bom tấn với Messi; Ronaldo muốn trở lại Anh... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 5/8.

PSG đủ sức tạo thêm một siêu bom tấn với Messi

Thế giới bóng đá rung chuyển khi PSG chiêu mộ Neymar giá 222 triệu euro, phá sâu kỷ lục của Paul Pogba hè năm ngoái (105 triệu euro). PSG quá giàu có với sự hậu thuẫn Qatar Investment Authority, vốn là tập đoàn nhà nước Qatar. Độ giàu có của Qatar Investment Authority là điều không phải bàn cãi.

Qatar Investment Authority (QIA) thành lập năm 2005, có nhiệm vụ quản lý doanh thu từ khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG). Qatar hiện là nước xuất khẩu sản phẩm này lớn nhất thế giới. Hồi đầu năm, trang Sovereign Wealth Fund Institute cho biết, quỹ QIA đã có 335 tỷ đô la Mỹ (282 tỷ euro) tài sản trên toàn cầu. Với việc bỏ ra đến hơn 200 triệu của Neymar thì QIA hoàn toàn có thể hỗ trợ để PSG đưa thêm Messi về sân Công Viên các Hoàng tử, khi Barcelona chỉ định giá 300 triệu euro cho siêu sao người Argentina.

Lucas Perez nộp đơn xin rời Arsenal

Theo Radio Cope, tiền đạo Lucas Perez đã chính thức nộp đơn xin rời Arsenal không lâu sau khi chiếc áo số 9 của anh bị HLV Arsene Wenger trao cho tân binh Alexandre Lacazette mà không hề tham vấn ý kiến. Hiện chân sút người Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm của Sevilla và Deportivo La Coruna. Arsenal từng khẳng định sẵn sàng để Lucas Perez ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

CHÍNH THỨC! Man City bán thành công Fernando

Manchester City đã hoàn tất thương vụ bán tiền vệ Fernando cho Galatasaray với mức phí chuyển nhượng chỉ 4,75 triệu bảng. Ngôi sao 30 tuổi người Brazil đã ra sân 27 trận mùa trước cho Man Xanh nhưng chỉ đá chính vỏn vẹn 1 lần.

Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 3-0 trước West Ham ở trận giao hữu tại Iceland, HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City vẫn chưa dừng kế hoạch chuyển nhượng trong hè này dù đã chiêu mộ thành công 5 tân binh đắt giá Bernardo Silva, Ederson, Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy. "Tôi nghĩ đội bóng cần thêm một vài nhân tố nữa. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa tới ngày 31/8 nên chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm để hoàn thiện hơn", nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ.

Ronaldo muốn trở lại Anh

"Tôi chưa bao giờ có vấn đề về thuế tại Anh quốc, đó là nơi tôi muốn trở lại chơi bóng. Tôi luôn nhớ rằng khi tôi đến Anh, họ đã nói tôi phải làm thế nào. Tôi đã làm giống như vậy, và làm như bây giờ. Ở Tây Ban Nha, người ta muốn tôi trả nhiều tiền hơn để tránh vấn đề". Như mọi người thấy, tôi không thể giấu điều gì, bởi vậy thật là vô lý nếu tôi làm việc đó (trốn thuế). Thông tin về tôi như một cuốn sách mở, bạn chẳng cần làm gì, chỉ cần lên Google và gõ tên tôi thì mọi thông tin đều hiện ra. Ví dụ như tạp chí Forbes, họ đã công bố mọi khoản thu nhập của tôi".

Đầu mùa Hè năm nay, Ronaldo từng tuyên bố "muốn rời Real Madrid" vì không cảm thấy hạnh phúc. Và với những phát biểu vừa qua, rõ ràng cầu thủ đang gây áp lực lên chính quyền Tây Ban Nha và bản thân CLB Hoàng gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG; Qatar Investment Authority Neymar Messi Ronaldo chuyển nhượng 5/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT