Quảng cáo

Pogba được đàn anh hết lòng ca ngợi

Thứ tư, 14/06/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn của Pogba trước ĐT Anh, Ryan Giggs đã hết lòng ca ngợi người đàn em tại Man Utd.

VIDEO Pogba lừa bóng biến trung vệ số 1 nước Anh thành gã hề

Theo dõi trận đấu ấn tượng của Paul Pogba trước ĐT Anh rạng sáng nay, cựu danh thủ huyền thoại của MU, Ryan Giggs đã dành những lời có cánh cho đàn em. Giggs tin rằng Pogba sẽ chơi tốt hơn tại Premier League mùa sau.

Ryan Giggs, Paul Pogba, Machester United, ĐT Pháp

ĐT Pháp đã giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Anh ngay trên sân Stade de France. Dù phải thi đấu với chỉ 10 người trên sân, nhưng màn trình diễn ấn tượng của N’Golo Kante và Pogba đã giúp Pháp giành chiến thắng đầy xứng đáng.

Chứng kiến màn trình diễn của Pogba, Giggs đã không dấu nổi sự phấn khích về người đàn em tại MU. "Pogba có thể di chuyển khắp mặt sân và ghi bàn. Cậu ta khá đen đủi khi sút bóng trúng khung thành khá nhiều ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên mùa sau cậu ta chắc chắn sẽ làm tốt hơn. Bạn sẽ rất phấn khích khi chứng kiến Pogba thi đấu. Tôi không thể chờ đợi đến khi mùa giải mới bắt đầu. Đêm nay cậu ta đã chơi quá hay".

Đến Old Trafford với mức giá kỷ lục thế giới ở mùa hè 2016, Paul Pogba được kỳ vọng  sẽ mang lại thành công cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã thi đấu không quá xuất sắc, sau 51 lần ra sân Pogba mới chỉ mang lại cho MU 9 bàn thắng. Tuy nhiên, Ryan Giggs tin rằng sẽ có nhiều điều đáng trông đợi ở mùa giải thứ hai của Pogba tại Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Paul Pogba Machester United ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT