Quảng cáo

Phi Sơn 'chốt' tương lai; Công Vinh mời HLV Calisto ngồi ghế nóng

Thứ bảy, 21/10/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phi Sơn 'chốt' tương lai ở lại Việt Nam?; Công Vinh mời HLV Calisto dẫn dắt CLB TP.HCM... là những tin tức nổi bật sáng 21/10.

Công Vinh mời HLV Calisto dẫn dắt CLB TP.HCM

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tiết lộ 3 cái tên được đội bóng này nhắm đến cho chiếc ghế nóng mà HLV Alain Fiard để lại vào mùa tới. Trong đó có HLV Hữu Thắng và vị chiến lược gia thành công nhất với ĐT Việt Nam, HLV Calisto

Công Vinh cho biết tất cả đang trong quá trình thương thảo: "Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả".

 

Nguồn tin báo Bóng Đá cho biết, vài ngày tới Tiago Calisto – con trai của HLV Calisto sẽ có mặt tại TP.HCM để cùng Lê Công Vinh đàm phán về bản hợp đồng này. Tuy nhiên Công Vinh khẳng định CLB TP.HCM vẫn chưa quyết định chọn người nào: "Do đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào cụ thể vì đang lựa chọn HLV theo đúng với tiêu chí của CLB".


Ông Chung Hae Seong chính thức nhận nhiệm vụ

VPF đã cho phép GĐKT Chung Hae Seong của HAGL chính thức nhận nhiệm vụ từ vòng đấu 22. Cũng tại vòng này, HLV Dương Minh Ninh sẽ chính thức thay ông Nguyễn Quốc Tuấn tiếp quản vị trí HLV trưởng CLB HAGL. Đội bóng phố núi cũng đón chào sự trở lại của tiền vệ sáng tạo Tuấn Anh ở vòng này. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: “Tuấn Anh đã tập luyện bình thường cùng HAGL những ngày vừa qua. Chấn thương của cậu ấy đã ổn và đi cùng đội bóng ra Quảng Nam. Tuy nhiên, cậu ấy có được ra sân hay không còn tùy thuộc vào quyết định cuối cùng của HLV trưởng”.

VPF cho phép Hải Phòng đăng ký thêm thủ môn

VPF đã chấp nhận cho phép Hải Phòng đăng ký thêm thủ môn thứ 4 trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Tổ chức này chấp nhận cho Hải Phòng bổ sung vì đội bóng đất Cảng đang trải qua cuộc khủng hoảng thủ môn. Hải Phòng hiện đã mất Văn Lâm và Văn Phong vì chấn thương. Lựa chọn thứ 3 Phan Đình Vũ Hải cũng đang gặp vấn đề. Thủ môn trẻ Phạm Xuân Luân sinh năm 1994 đã được đôn lên đội một và đăng ký thi đấu. Đội bóng đất cảng cũng đã tính tới phương án kéo trung vệ Trịnh Văn Lợi về vị trí thủ môn.

Phi Sơn 'chốt' tương lai ở lại Việt Nam?

Sau thời gian bỏ ngỏ tương lai để tập trung thi đấu, có lẽ tiền vệ này đã “chốt” tương lai của mình. Trước trận SLNA tiếp đón Hải Phòng ở vòng 22 V-League chiều nay (20/10), đã có những thông tin cho rằng Phi Sơn quyết định không tái ký hợp đồng với SLNA. Tuy nhiên anh cũng không sang Nhật mà chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác ở trong nước.

Nguồn tin Báo Giao Thông khẳng định Phi Sơn đã đạt được thỏa thuận khoác áo CLB TP. HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh với thời hạn 3 năm. Mức lương mà CLB của Công Vinh dành cho Ronaldo Việt Nam không dưới 2 tỷ/ mùa cùng nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh khác.

Phi Sơn có phong độ cực cao thời gian qua. Anh đóng vai trò quan trọng giúp SLNA đã trải qua chuỗi 5 trận ấn tượng tại V.League với 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Bên cạnh đó, "Ronaldo Việt Nam" cũng góp công giúp đội bóng thành Vinh giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia 2017 với B.Bình Dương.

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng Công Vinh đã nhắm tới HLV Miura cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng Sài thành với mục tiêu đưa TP.HCM trở thành một thế lực trong làng bóng đá nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh HLV Calisto Phi Sơn Chung Hae Seong Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT