Quảng cáo

Pep nhả người cho Chelsea; Milan gây sốc với sao trẻ Bayern

Thứ hai, 17/07/2017 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Milan muốn có Renato Sanches; Pep Guardiola bất ngờ 'nhả' người cho Chelsea... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 17/7.

Milan muốn có Renato Sanches

"Cơn điên" mua sắm của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn chưa dừng lại. Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận đội chủ sân San Siro đã hỏi mua tiền vệ trẻ Renato Sanches: "Tôi có thể khẳng định Milan đã tiếp cận Sanches. Tuy nhiên tôi không bận tâm bởi họ sẽ không thể đáp ứng mức giá của chúng tôi".

Hiện chưa rõ mức giá mà đội chủ sân San Siro đặt lên bàn đàm phán là bao nhiêu, nhưng giới thạo tin cho rằng Milan thiên về phương án mượn hai năm cộng với một điều khoản mua đứt. Rõ ràng đây là một nước cờ có lợi cho cả đôi bên.

Pep Guardiola bất ngờ nhả người cho Chelsea

Sergio Aguero rất có thể sẽ tạo nên cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay khi anh đã được HLV Pep Guardiola bật đèn xanh cho sang Chelsea, để thế chỗ Diego Costa. “The Blues” cũng đang ở rất gần việc có được một ngôi sao từ Real Madrid.

Theo nguồn tin nội bộ từ nhà báo uy tín Manu Sainz của tờ AS chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Guardiola sẵn sàng nói “OK” nếu phía Chelsea đưa ra một mức giá hợp lý đủ để thuyết phục ông chia tay tiền đạo “sát thủ” người Argentina. Aguero thật ra đã bị nghi ngờ sẽ rời Man City nửa sau mùa giải trước khi chân sút này thường xuyên dính chấn thương và Pep có phần ưu ái tân binh trẻ tuổi Gabriel Jesus kể từ khi tiền đạo 19 tuổi người Brazil chuyển tới Etihad và đe dọa vị trí đá chính của “El Kun”.

Wojciech Szczesny sắp chuyển đến Juventus

Tờ Mirror đưa tin, ĐKVĐ Serie A Juventus gần như đã thuyết phục thành công Arsenal nhả thủ môn Wojciech Szczesny với chỉ giá 8 triệu bảng. Mirror còn khẳng định thủ thành này có thể chuyển tới CLB thành Turin trong tuần này.

Matic muốn làm rõ tương lai

Sky Sport dẫn lại nguồn tin từ Sun Sport, Nemanja Matic muốn Chelsea làm rõ tương lai của anh trong vòng 48 giờ tới. Nếu không thể đảm bảo vị trí ở đội hình Chelsea mùa tới, anh muốn chuyển sang Old Trafford để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho.

Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã đón bom tấn 40 triệu bảng từ Monaco, Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ trẻ người Pháp có thể là sự thay thế cho Matic ở mùa giải tới.

Chelsea sắp chiêu mộ thành công ngôi sao Real Madrid

Hôm nay 17/7, tờ Globo Esporte của Brazil cho biết Real Madrid đã đồng ý bán Danilo cho Chelsea. Cụ thể, The Blues đã rất mạnh tay khi trả cho Real số tiền 30 triệu euro. Đây là khoản phí tiệm cận với số tiền 31,5 triệu euro mà Real từng bỏ ra để mang Danilo về từ Porto cách đây hai năm. Hậu vệ này sẽ hoàn tất những thủ tục cần thiết vào cuối tuần.

Tiết lộ bản hợp đồng mới của Arsenal với Sanchez

Sun Sport đưa tin, BLĐ "Pháo thủ" đang mời Alexis Sanchez ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương 275.000 bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn chưa đồng ý bởi anh muốn nhận ít nhất 300.000 bảng mỗi tuần sau những đóng góp to lớn của mình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Sanchez Renato Sanches Wojciech Szczesny Matic chuyển nhượng 17/7 tin bóng đá 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT