Quảng cáo

Ông Hải 'lơ' nhận định bất ngờ trận Việt Nam vs Đông Timor?

Thứ ba, 15/08/2017 09:36 AM (GMT+7)

- Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng ủng hộ khích lệ tinh thần ĐT U22 Việt Nam trước trận ra quân gặp U22 Đông Timor.

VIDEO: U22 Việt nam thắng đậm U22 Đông Timor ở Vòng loại U23 châu Á

Chiều nay ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên tại SEA Games 29, đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng là U22 Đông Timor. Đây không phải cái tên quá xa lạ bởi mới đây U22 Việt Nam đã đánh bại đội bóng này với tỷ số 4-0 trong trận thủy chiến tại Thống Nhất. Vì vậy, một chiến thắng không phải điều quá xa xỉ và đây cũng là nhận định của HLV Lê Thụy Hải.

Đông Timor rõ ràng đã có nhiều sự tiến bộ trong thời gian qua, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp họ ngồi 'chung mâm' với trình độ của các cầu thủ Việt Nam. Theo HLV Lê Thụy Hải, một chiến thắng cho U22 Việt Nam là điều rõ ràng tuy nhiên thầy trò HLV Hữu Thắng không chỉ thắng mà cần thắng thuyết phục.

Trả lời phỏng vấn Vietnamnet, Ông Hải "lơ" cho rằng: "Đá với Đông Timor không thắng thì chẳng có gì để nói. Điều mà tôi và người hâm mộ chờ đợi là U22 Việt Nam thắng như nào, thắng đẹp mắt không. Về dự đoán kết quả này, nếu chơi đúng sức, U22 Việt Nam có thể thắng cách biệt 2 bàn trở lên"

Đánh giá về những nhân tố nổi bật của U22 Việt Nam hiện tại, vị chiến lược gia có biệt danh Hải "lơ" cho rằng quân HAGL có những cá nhân xuất sắc. "Tôi đã nhiều lần nhận định rằng đây là một trong những lứa cầu thủ tốt nhất của chúng ta. Họ đến từ nhiều lò đào tạo khác nhau, và tất nhiên quân của bầu Đức đông nhất vì họ xứng đáng nhất".

Trước đây, HLV Lê Thụy Hải là người cực kỳ "nghiêm khắc" với những lời khen, tuy nhiên ở độ tuổi cuối có thể tham dự SEA Games, nhà cầm quân này hi vọng rằng lứa Công Phượng sẽ giành ngôi vô địch: "Ở kỳ SEA Games cuối của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, ai cũng mong cho họ làm được điều gì đó, cụ thể là tấm HCV. Tôi cũng có niềm tin rất lớn U22 Việt Nam sẽ làm đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Vị chiến lược gia này cho biết ông đơn thuần mong muốn chiếc HCV SEA Games như bao NHM bóng đá Việt Nam. "Tôi đơn giản chỉ là một người hâm mộ. Tôi luôn thèm khát HCV SEA Games, hơn bất cứ người nào khác vì mình cũng đá bóng, làm bóng đá mấy chục năm rồi. Tôi mong muốn hơn cả bầu Đức. Tất nhiên tôi ủng hộ những phát biểu của ông bầu này. Chúng ta tham dự giải đấu khu vực nếu không đặt mục tiêu giành HCV thì chẳng lẽ chỉ là vượt qua vòng bảng để vào bán kết?”.

Lịch thi đấu - Kết quả U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Ngày Giờ Trận đấu - Kết quả Trực tiếp
15/8 15h00 Việt Nam Đông Timor VTV6, Thethao247
17/8 15h00 Việt Nam Campuchia VTV6, Thethao247
20/8 19h45 Việt Nam Philippines VTV6, Thethao247
22/8 19h45 Việt Nam Indonesia VTV6, Thethao247
24/8 15h00 Việt Nam Thái Lan VTV6, Thethao247

Các bạn có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Đông Timor tại link Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng