Quảng cáo

NÓNG: Inter Milan bất ngờ trảm tướng

Thứ tư, 10/05/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BHL Inter Milan vừa quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV Stefano Pioli sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua.

Inter Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Pioli là một tập thể thi đấu thiếu ổn định khi không biết đến mùi chiến thắng ở 7 trận gần nhất tại Serie A, trong đó sọc xanh-đen thành Milan phải nhận đến 5 thất bại. Icardi và các đồng đội thậm chí còn có phong độ tệ hơn cả đội cuối bảng Pescara ở 6 vòng gần nhất. Tính rộng ra, Nerazzurri đã thua tất cả 17 trận ở mọi đấu trường mùa này, một con số khá thất vọng.

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang tạm xếp thứ trên bảng xếp hạng với chỉ 56 điểm giành được sau 35 vòng đấu. Cách biệt 9 điểm đến nhóm dự Europa League trong khi Serie A chỉ còn 3 vòng đấu khiến nhiệm vụ tham dự dấu trường châu lục mùa sau của Inter đã bất khả thi. Trận thua 0-1 trên sân của Genoa cuối tuần vừa qua như giọt nước tràn ly khiến BHL Inter quyết định sa thải vị chiến lược gia này.

Pioli bị sa thải, Inter trảm tướng, Serie A

Trên trang chủ của mình, Inter thông báo: "Inter cảm ơn Stefano Pioli và các cộng sự vì sự tận tụy cũng như cống hiến cho đội bóng trong 6 tháng qua. Ông Stefano Vecchi sẽ tạm thời nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng ở những trận còn lại. CLB sẽ bắt đầu kế hoạch từ bây giờ cho mùa giải mới".

Dù Vecchi đang tạm giữ ghế nóng nhưng bộ sậu của Nerazzuri đang ráo riết tìm phương án thay thế thích hợp, Diego Simeone đang là ứng cử viên sáng giá dẫn dắt Inter mùa tới. Bởi hiện tại, giao kèo của chiến lược gia 47 tuổi với Atletico chỉ còn thời hạn 1 năm. Lựa chọn không tồi khác là HLV Wenger, thuyền trưởng của Pháo thủ đang bị NHM phản đối dữ dội vì thế Inter tự tin có thể chiêu mộ được vị chiến lược gia này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pioli bị sa thải Inter trảm tướng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT