Quảng cáo

Barca bán tên sân 'Nou Camp' với giá kỷ lục?

Thứ năm, 12/10/2017 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca bán tên sân 'Nou Camp' giá kỷ lục; Mata từ chối đề nghị "khủng" từ Trung Quốc... là những tin bóng đá quốc tế nổi bật chiều 12/10 .

Barca bán tên sân 'Nou Camp' với giá kỷ lục

Năm 2015, Barca đã thông qua kế hoạch Espai Barca nhằm sửa và nâng cấp sân nhà sau sáu thập kỉ từ ngày đưa vào sử dụng. Họ sẽ lắp đặt dàn mái che hiện đại cho toàn khu vực khán đài và nâng cấp sân Nou Camp trở thành tổ hợp thể thao lớn nhất châu Âu.

Barca sẵn sàng bán tên sân để duy trì sự phát triển bền vững của đội bóng

Theo kế hoạch thì dự án sẽ bắt đầu vào mùa Hè 2017 nhưng bị đình trệ do thiếu vốn. Vì vậy, hiện Barca đang đàm phán với các tập đoàn lớn trên thế giới để tìm kiếm một nhà tài trợ để đặt tên đệm cho SVĐ mới và số tiền được nhận sẽ được đưa vào ngân quỹ của dự án.

Ông William Mannarelli, người điều hành dự án Espai Barca khẳng định, Barca sẵn sàng bán tên sân để duy trì sự phát triển bền vững của đội bóng: “Barca rất minh bạch trong vấn đề đặt lại tên sân nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những cuộc khảo sát đối với các CĐV về các vấn đề xung quanh SVĐ mới. Ưu tiên số một là vé cả mùa có giá bao nhiêu? Chỗ ngồi liệu có tốt? Một số CĐV sẽ không thích chuyện đổi tên sân nhưng điều này là cần thiết cho sự phát triển của CLB”.

Theo tờ Deportivo, đội bóng xứ Catalan muốn thu về số tiền kỷ lục từ việc bán tên SVĐ. Theo đó nếu "bán" tên sân thành công với mức giá trên 200 triệu Euro, Nou Camp của Barcelona sẽ vượt qua sân Metlife (Mỹ) để trở thành CLB có giá trị tên sân đắt giá nhất trên thế giới

Mata từ chối đề nghị "khủng" từ Trung Quốc

Thời gian qua, đại diện của Mata được một số đội bóng đại gia Trung Quốc tiếp cận. Họ hỏi mua tiền vệ Tây Ban Nha với mức giá khủng kèm với hứa hẹn về mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì anh đang được nhận ở Old Trafford. Tuy nhiên, Mata đã từ chối cơ hội này để tiếp tục ở lại cống hiến cho M.U , tờ Mirror khẳng định. Mata đang nhận lương 165.000 bảng/tuần tại M.U. Hợp đồng hiện nay của cầu thủ 29 tuổi với M.U còn thời hạn đến cuối mùa này. Theo báo chí Anh, M.U dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm để giữ Mata ở lại.

Real Madrid tung chiêu độc mua Harry Kane

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid chuẩn bị gửi đề nghị đổi Gareth Bale, Luka Modric và Karim Benzema lấy tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Đây là một đề nghị thực sự quá lời đối với đội chủ sân Wembley.

Hiện tại, Harry Kane là báu vật không thể thay thế của Tottenham. Tiền đạo người Anh là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League mùa trước. Anh cũng đã ghi được 6 bàn trong 7 vòng đấu đầu tiên mùa này.Real Madrid thực sự rất muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi này. Chủ tịch Florentino Perez hy vọng lời đề nghị trên có thể làm động lòng Tottenham. Nhưng cũng trong báo cáo trên, chủ tịch Spurs Daniel Levy đã từ chối thẳng thừng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Barcelona Mata MU Kane Real Madrid tin bóng đá HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT