Quảng cáo

Những chàng trai áo lính Viettel nhận lệnh đòi lại ngôi đầu

Thứ bảy, 24/06/2017 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải hạng Nhất QG sẽ trở lại vào ngày mai (25/6) sau thời gian dài tạm nghỉ. Cuộc đua giành vé thăng hạng đang nóng hơn bao giờ hết. Trong đó, Viettel nhận lệnh phải trở lại với ngôi vị số 1.

Viettel có tham vọng rất lớn ở mùa giải này, khi công khai tham vọng thăng hạng lên V.League mùa tới. Là đội bóng đậm chất lính và có tuổi đời trung bình thuộc top trẻ nhất giải, nhưng xét mọi yếu tố thì họ lại được đánh giá cao nhất trong cuộc đua lên hạng.

Những chàng trai mặc áo lính có khởi đầu ấn tượng hồi đầu mùa, nhưng vài trận thi đấu không tốt ở cuối giai đoạn 1 dẫn đến việc họ để mất ngôi đầu. Giai đoạn nghỉ giữa mùa là cơ hội cực tốt để thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên rút ra những bài học sâu sắc.

Viettel, Hạng nhất, Nguyễn Hải Biên, U20 Việt Nam

Viettel được các chuyên gia đánh giá cao bởi đội hình có chiều sâu, nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng. Đặc biệt CLB áo lính còn có 3 tuyển thủ dự U20 World Cup và đó đều là những "con bài" quan trọng trong sơ đồ của U20 Việt Nam. Trở về CLB những cầu thủ này được kỳ vọng sẽ mang đến cảm hứng và động lực cho Viettel tìm lại ngôi đầu.

Ở vòng 8 giải HNQG, Viettel sẽ phải tiếp đón đối thủ Đồng Tháp trên sân nhà Mỹ Đình. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho những chàng lính trẻ Viettel, bởi đối thủ của họ đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên, CLB áo lính có đòi lại ngôi đầu bảng hay không, còn phụ thuộc vào kết quả của Huế và Bình Phước những đội đang dẫn đầu cuộc đua.

Ở vòng đấu này, Huế gặp bất lợi không nhỏ khi phải làm khách trên sân của Nam Định, một đội bóng rất khó chịu về phong cách thi đấu. Trong khi đó, Bình Phước cũng phải hành quân đến đến sân của Đắk Lắk, đội bóng xếp áp chót trên BXH đang rất khát điểm nên khả năng giành trọn 3 điểm đang bỏ ngỏ. Chính vì vậy! nếu chiến thắng Đồng Tháp, Viettel có cơ hội lớn để giành lại ngôi đầu.

Viettel, Hạng nhất, Nguyễn Hải Biên, U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Hạng nhất Nguyễn Hải Biên U20 Việt Nam Hạng nhất QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT