Quảng cáo

Người Thái quyết 'trút giận' lên U22 Malaysia để sửa sai

Thứ sáu, 21/07/2017 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa đầy cay đắng trước Mông Cổ ở lượt trận đầu tiên Vòng loại U23 châu Á, HLV trưởng U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka khẳng định đội bóng của ông quyết tâm thắng Malaysia để sửa sai.

HLV Worrawoot Srimaka khẳng định U22 Thái Lan cần một chiến thắng trước Malaysia để sửa sai sau trận hòa thất vọng với U22 Mông Cổ hai ngày trước. "Trận này, chúng tôi sẽ không có nhiều thay đổi đối với trận gặp Mông Cổ trước đó. Malaysia rất giỏi về phản công nhưng họ yếu trong phòng thủ, vì vậy chúng ta phải tận dụng điều đó và có chiến thắng".

Giống như U22 Việt Nam sân bãi cũng là nguyên nhân chính dẫn tới việc U22 Thái Lan không thể hiện được hết sức mạnh vốn có trong trận ra quân. Lối đá tấn công nhanh ban bật tốc độ cao của người Thái đã bị những vũng nước trên sân hạn chế rất nhiều.

Theo thuyền trưởng của U22 Thái Lan, nếu mưa tiếp tục diễn ra và việc phải đá sau sẽ khiến họ gặp khó khăn trước Malaysia: "Mật độ thi đấu dày. Mưa nhiều hơn dự kiến trong những ngày còn lại của giải. Trong khi trận gặp Malaysia, chúng tôi phải đá sau trận Mông Cổ - Indonesia, vì vậy điều kiện mặt sân là điều tôi lo lắng nhất".

Thông tin về sân bãi có thể tiếp tục khiến HLV Worrawoot Srimaka phải đau đầu, sau khi Hiệp hội bóng đá Thái Lan từ chối đề nghị chuyển địa điểm thi đấu của hai lượt trận còn lại của bảng H sang sân Rajajangala hoặc Muang Thong United.

U22 Thái Lan đã có trận hòa thất vọng trước Mông Cổ, dù thầy trò HLV Worrawoot chơi lấn lướt, có bàn mở tỷ số sớm từ phút 17 nhờ công Buran nhưng chung cuộc lại bị chia điểm, sau khi Erdene của Mông Cổ ghi bàn ấn định 1-1 từ chấm luân lưu ở phút 89. U22 Thái Lan tạm xếp thứ 3 bảng H - Vòng loại U23 Châu Á 2018 với 1 điểm còn Malaysia đầu bảng với 3 điểm.

HLV Hữu Thắng cầu trời trước trận đấu U22 Macau

Điều HLV Nguyễn Hữu Thắng lo ngại nhất ở trận gặp U22 Macau diễn ra tối nay. Trước thềm trận đấu, HLV Hữu Thắng cầu trời đừng mưa để các cầu thủ U22 Việt Nam và Macau thể hiện được lối chơi tốt nhất. Chia sẻ trước báo chí, ông Thắng cho biết: "Điều tôi mong muốn nhất ở trận gặp Macau là trời đừng mưa, tôi chỉ mong sao trời đừng đổ mưa. Như vậy mặt sân mới khô ráo, điều này giúp U22 Việt Nam không chỉ thể hiện được lối chơi của mình mà còn tránh được tối đa các yếu tố không may khác như chấn thương".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Thái Lan U22 Malaysia U22 Việt Nam HLV Worrawoot Srimaka VL U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT