Quảng cáo

'Người nhện' Buffon chốt thời điểm giải nghệ

Thứ ba, 13/06/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Sky Sport Italia mới đây, Gianluigi Buffon đã chính thức chốt thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của bản thân.

Theo Sky Sport Italia, thủ thành Gianluigi Buffon xác nhận anh có thể sẽ kết thúc sự nghiệp ngay sau khi kết thúc kì World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Gianluigi Buffon, Juventus, Real Madrid, Champions League, World Cup 2018

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, thủ thành của Juventus cho biết khả năng cao anh sẽ giải nghệ sau khi tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên Người nhện vẫn để ngỏ khả năng chỉ giã từ thi đấu quốc tế mà tiếp tục công hiến cho Juventus, bởi nỗi cay đắng khi bị Real Madrid đánh bại trong trận chung kết Champions League vừa rồi, anh vẫn chưa thể quên.

Buffon cho biết: "99,9%  tôi sẽ giải nghệ sau kì World Cup sắp tới. Đó sẽ là thời điểm để tôi kết thúc sự nghiệp này. Dù vậy, nếu Juventus giành chức vô địch Champions League, tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu, đoạt cúp ở Champions League và giành các danh hiệu khác".

Bên kia sườn dốc của sự nghiệp cầu thủ, Buffon vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất thời điểm hiện tại. Thủ thành của Juve có trung bình 2,03 pha cứu thua mỗi trận ở Serie A mùa vừa qua. Không quá nếu nói Gianluigi Buffon chính là người góp công lớn trong hành trình chinh phục Serie A và lọt vào chung kết Champions League 2016/17 của Bà đầm già.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Buffon Juventus Real Madrid Champions League World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT