Quảng cáo

Người Hàn nói gì trước trận đại chiến với U22 Việt Nam?

Chủ nhật, 23/07/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 19h00 tối nay, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại U23 châu Á trước đối thủ U22 Hàn Quốc. Đây là trận chiến sống còn với người Hàn.

U22 Việt Nam đang có phong độ ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á khi có được hai chiến thắng liên tiếp ghi 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất. Nếu có điểm trước U22 Hàn Quốc tối nay, đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ vào thẳng vòng chung kết với vị trí nhất bảng I.

Nổi bật trong chiến thắng trước Macau phải kể đến Công Phượng, Thanh Bình hay Văn Toàn. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc lại đặc biệt chú ý đến một cái tên rất được kỳ vọng bên phía U22 Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế Gangwon FC, Lương Xuân Trường chính là người được nhắc tên.

Tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 8-1 trước U22 Macau. Xuân Trường đã không khiến ai thất vọng khi thể hiện vai trò cầm trịch quá tốt ở khu vực giữa sân ĐT U22 Việt Nam. Tiền vệ này là người bắt đầu hầu hết các pha tấn công của đội nhà. Xuân Trường cũng trực tiếp có một bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công.

Đưa tin trước trận đấu sống còn với U22 Việt Nam, báo chí Hàn Quốc nói rằng: "Tiền vệ Xuân Trường (Gangwon FC) tham gia tích cực vào lối chơi của U22 Việt Nam. Anh ấy là chỉ huy của hàng tiền vệ, thực hiện nhiều pha chuyền bóng ấn tượng. Xuân Trường là một nhân tố thách thức khả năng năng phòng ngự của Hàn Quốc".

Đánh giá về màn trình diễn của Xuân Trường, CLB Gangwon đặc biệt đánh giá cao khả năng tấn công của cầu thủ này. "Xuân Trường đã thi đấu 2 trận tại K.League. Cậu ấy chứng minh được giá trị của mình bằng những đường chuyền dài chính xác, mở ra các hướng tấn công mới. Việc thi đấu tại K.League là kinh nghiệm tuyệt vời để Xuân Trường cùng đội nhà hướng đến chiến thắng".

Sau trận hòa đầy thất vọng trước U22 Đông Timor, Hàn Quốc đang rơi vào thế cực kỳ nguy hiểm. Trong trường hợp không thể giành trọn 3 điểm trước U22 Việt Nam, nhiều khả năng đội bóng xứ "kim chi" sẽ phải nói lời chia tay với VCK U23 châu Á 2018. Việc thắng đoàn quân của HLV Hữu Thắng không hề dễ dàng bởi đội hình của U22 Hàn Quốc được đánh giá thiếu kinh nghiệm khi có 11/23 cầu thủ ở độ tuổi U20.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc Vl u23 Châu Á Gangwon FC Xuân trường Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT