Quảng cáo

Người đại diện của Ronaldo bí mật gặp Barca

Thứ tư, 21/06/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã bất ngờ gặp bí mật lãnh đạo Barcelona.

Jorge Mendes chủ tịch GestiFute, công ty quản lý cầu thủ có trụ sở tại Bồ Đào Nha và là người đại diện của Ronaldo cùng hàng loạt ngôi sao bóng đá nổi tiếng khác đã bất ngờ có cuộc gặp với lãnh đạo của Barcelona để bàn về các thương vụ chuyển nhượng.

Theo tờ Marca, nhật báo thân Real tiết lộ, hôm qua "siêu cò" Mendes đã gặp gỡ lãnh đạo của Barca. Chưa rõ mục đích chính của cuộc gặp này là gì, nhưng nhiều khả năng có liên qua đến Andre Gomes, cầu thủ mà Jorge Mendes đã là người đại diện.

Jorge Mendes, Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho,  Andre Gomes, Barcelona, Real Madrid, Man utd

Thời gian qua báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Andre Gomes đang không cảm thấy hạnh phúc tại Barcelona. Mùa hè 2016, đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra số tiền 55 triệu euro, bao gồm các chi phí phát sinh để mang tiền vệ người Bồ Đào Nha về sân Nou Camp. Tuy nhiên Gomes không thể có màn trình diễn tốt khiến anh chỉ ở kiếp dự bị tại Barca. Vì thế, Gomes và Barca muốn đưa ra một lối thoát cho tình trạng này.

Chuyên gia của Marca nhận định cuộc gặp này Mendes và Barca cũng sẽ nói về về tương lai của Joao Cancelo (Valencia) và Semedo (Benfica), 2 cầu thủ khác mà tân HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde đang để mắt tới. Trước đó HLV Enrique cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Cancelo về trong mùa hè nhưng thương vụ này đã bị giãn ra bởi hậu vệ người Bồ Đào Nha không duy trì được phong độ ổn định.

Về phía Semedo, Barca đã đàm phán rất thuận lợi với Benfica và chốt giá 30 triệu euro cho trung vệ 23 tuổi. Thế nhưng, M.U đã vào cuộc và trả mức giá cao hơn cho Semedo. Siêu cò Mendes muốn duy trì liên lạc với Barca về cả Semedo lẫn Cancelo để những thân chủ của ông được khoác áo đội chủ sân Nou Camp từ mùa tới.

Hiện "siêu cò" Jorge Mendes đang phải đau đầu để giải quyết những cáo buộc liên quan đến tội danh trốn thuế của cả siêu sao Cristiano Ronaldo lẫn HLV Jose Mourinho của MU. Theo Marca, hiện Mendes vẫn chưa chính thức lên tiếng thay cho hai thân chủ của ông. Tuy nhiên với việc CR7 sẽ phải hầu tòa vào ngày 31/7 tới đây, nhiều khả năng ông chủ của GestiFute sẽ phải gác tất cả các thương vụ chuyển nhượng khác nhằm giải quyết dứt điểm những rắc rối mà người bạn thân của ông là Ronaldo đã gặp phải.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Jorge Mendes Cristiano Ronaldo Jose Mourinho Andre Gomes Barcelona Real Madrid Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT