Quảng cáo

Người cũ Bayern lên tiếng, James Rodriguez dự bị cho Muller?

Thứ sáu, 21/07/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cựu GĐTT Bayern Munich, Matthias Summer đã lên tiếng cho rằng HLV Ancelotti cần sử dụng đúng cách Muller và James Rodriguez.

Mới đây cựu GĐTT Matthias Sammer cho rằng HLV Carlo Ancelotti phải nhận trách nhiệm khi không thể khai thách hết tài năng của Thomas Muller. Cụ thể Sammer khẳng định tiền đạo của ĐT Đức là một trong số những cầu thủ đặc biệt nhất của bóng đá thế giới.

Cựu GĐTT của Bayern cũng cho rằng HLV người Italia nên rõ ràng rằng Muller là nhân tố chính, còn James Rodriguez chỉ hỗ trợ. "Một khi bạn đã có Thomas Mueller trong tay thì việc chiêu mộ James Rodriguez chỉ được xem như là sự bổ sung hỗ trợ".

Matthias Sammer khuyên bộ sậu Hùm Xám cần khai thác tốt tài năng năng của Muller: "Mueller là một cầu thủ đặc biệt. Một cầu thủ như Thomas cần phải được cởi trói để phát huy hết khả năng. Tôi nghĩ, sự khác biệt của Muller so với hầu hết các cầu thủ khác đã khiến Ancelotti bối rối. Ông ấy dường như chưa có kinh nghiệm trong việc sử dụng một cầu thủ như vậy. Nói thẳng ra là Ancelotti không hiểu Muller. Tôi nghĩ, Karl-Heinz Rummenigge cũng như Uli Hoeness cần phải hỗ trợ Ancelotti ở vấn đề này".

Matthias Sammer cho rằng việc Ancelotti mang James Rodriguez có thể làm hại Mueller. Ngoài ra cựu huyền thoại Bayern còn cho rằng tiền vệ người Colombia không phù hợp với triết lý của Hùm xám. "Tôi không nghĩ James Rodriguez có thể chơi được cả 2 cánh trên hàng công Bayern. Ở James thiếu tốc độ. Sự đột biến mà cậu ấy có thể tạo ra cũng không giống như những cầu thủ chạy cánh đúng nghĩa".

Trog trận ICC với Arsenal mới đây, James Rodriguez đã được HLV Ancelotti sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh phải. Vị chiến lược gia người Ý cho biết hiện ông vẫn chữa rõ sẽ sử dụng 2 vua phá lưới của 2 kỳ World Cup gần nhất như thế nào trong mùa giải 2017/18.

Mùa giải vừa qua, Thomas Muller đã thi đấu rất tệ dù được cho ra sân thường xuyên. Sau 42 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo ĐT Đức chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Điều đáng bàn là ở mùa giải 2015/16, Muller có đến 32 pha lập công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller James rodriguez Bayern Munich Carlo Acelotti Matthias Sammer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT