Quảng cáo

Ngôi sao may mắn U23 Việt Nam được HAGL chọn xông đất

Thứ tư, 21/02/2018 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh và HLV Dương Minh Ninh đã được BLĐ HAGL lựa chọn để 'xông đất' sân Pleiku.

HAGL là một trong những câu lạc bộ đầu tiên của V.League đã sớm hội quân để luyện tập cho mùa giải mới. Theo đó, đội bóng phố Núi đã khai xuân từ chiều mùng 4 Tết (tức ngày 19/2), để khởi đầu năm mới 2018.

Trong ngày khai xuân, một cầu thủ U23 Việt Nam và HLV trưởng CLB đã xỏ giày và có những bước chạy đầu tiên để lấy may cho đội bóng. Cụ thể, Văn Thanh cùng HLV trưởng Dương Minh Ninh được chọn để "xông đất" sân nhà Pleiku của CLB HAGL.

Văn Thanh, Dương Minh Ninh, HAGL, xông đất, V.LEAGUE 2018, U23 Việt Nam

Sáng nay 21/1, Văn Thanh cùng toàn đội đã trở lại tập luyện khai Xuân tại trung tâm TDTT Hàm Rồng. Trở về sau thời gian ăn tập cùng HLV Park Hang Seo, các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh thực sự ngỡ ngàng với những bài tập mới lạ do HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong hướng dẫn.

Trong đó, vị chiến lược gia Hàn Quốc đã cho các học trò tập luyện tăng cường cơ bắp theo kiểu "khiêng cáng", khi hai cầu thủ giữ chặt chân và cổ đồng đội để nhấc liên tục 10 lần. Dưới sự hướng dẫn của thầy Chung, Văn Thanh và đồng đội đã tập luyện rất hưng phấn.

Ngày 26/2, HAGL sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong Mậu Tuất gặp CLB Bình Phước nhân sự kiện sân bóng đá Bình Phước khai trương hệ thống đèn chiếu sáng mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh Dương Minh Ninh HAGL xông đất V.LEAGUE 2018 U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT