Quảng cáo

Neymar kiểm tra y tế với PSG, Barca xóa hết hình ảnh liên quan

Thứ năm, 03/08/2017 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua, Neymar đã sang Porto để kiểm tra y tế với PSG. Barcelona cũng ngay lập tức xóa hết các hình ảnh liên quan đến siêu sao này

Những ngày qua, báo chí thế giới liên tục đưa tin Neymar rời Barcelona để gia nhập PSG với mức giá 222 triệu euro. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là những tin đồn không chính xác. Tuy nhiên những động thái mới đây của đội chủ sân Nou Camp đã bóng gió xác nhận việc chuyển đi của Neymar.

Neymar, Barcelona, Lionel Messi, PSG, bom tấn chuyển nhượng, 222 triệu euro

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã xóa tất cả các hình ảnh liên quan đến Neymar được in và dán xung quanh sân Nou Camp, sân tập cũng như văn phòng của đội bóng này.  Động thái nói trên càng khẳng định việc siêu sao người Brazil ra đi là chính xác. Neymar cũng đã đến trung tâm luyện tập của Barca để chào tạm biệt đồng đội.

Neymar đáp chuyến bay riêng từ Barcelona đến sân bay Francisco Sa Carneiro, Porto, chiều 2/8 (theo giờ địa phương). Tại đây, tiền đạo người Brazil kiểm tra y tế dưới sự giám sát của Antero Henrique, Giám đốc thể thao PSG. Đại gia bóng đá Pháp sẽ trả hết 257 triệu đôla để sở hữu Neymar mà không cần sự đồng ý của Barca. Đội bóng Pháp được cho là đã có sự chuẩn bị kỹ càng để tránh nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính.

Neymar, Barcelona, Lionel Messi, PSG, bom tấn chuyển nhượng, 222 triệu euro

Trước đó, Messi cũng đã lên tiếng xác nhận sự ra đi của người đàn em. Tại PSG, Neymar sẽ đeo áo số 10, số áo mà siêu sao này không bao giờ có thể đụng đến ở Barcelona bởi nó thuộc sở hữu của Messi. Trong 24 tiếng tới PSG sẽ chính thức thông báo thương vụ này và sẽ tổ chức buổi ra mắt vô cùng hoành tráng ngôi sao Brazil này.

Neymar đã giành mười danh hiệu trong bốn năm khoác áo Barca, gồm một Champions League, hai La Liga, ba Cup Nhà vua, hai Siêu Cup Tây Ban Nha, một Siêu Cup châu Âu và một FIFA Club World Cup. Tại Barca, siêu sao người Brazil cùng với Lionel Messi và Luis Suarez tạo nên bộ ba tấn công MNS nguy hiểm bậc nhất Châu Âu thời gian qua. Tổng số bàn thắng của MSN là 250 bàn chỉ sau ba năm chơi cùng nhau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona Lionel Messi PSG bom tấn chuyển nhượng 222 triệu euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT