Quảng cáo

MU gặp khó thương vụ mua sao Barca

Thứ tư, 21/06/2017 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Mirror, Manchester United đang gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ sao Barcelona nhằm thay thế vị trí Matteo Darmian sẽ để lại.

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu bộ phận chuyển nhượng của MU lên kế hoạch chiêu mộ Jordi Alba của Barcelona nhằm gia cố cánh trái hàng phòng ngự. Tuy nhiên họ đang gặp khó trước những yêu cầu của Barca.

Jordi Alba, Darmian, Manchester United, Man Utd, Barcelona, Jose Mourinho

Hàng thủ vẫn luôn là vị trí mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải đau đầu trong đó có cánh trái bởi Daley Blind, Luke Shaw đều không thể mang lại sự chắc chắn. Ngoài ra với việc Darmian đang có ý đồ chuyển đến Juventus khiến HLV Mourinho phải tìm kiếm cái tên mới đủ sức khiến NHM yên tâm.

Nguồn tin của Mirror tiết lộ, mục tiêu mới nhất mà Mourinho nhắm đến là Jordi Alba, hậu vệ người Tây Ban Nha đang thuộc biên chế của Barcelona. Trước động thái của MU, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này khi Alba đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất tại sân Nou Camp.

Tuy nhiên, các chuyên gia nhân định rằng Ander Herrera chính là con bài tẩy giúp Man Utd thành công ở thương vụ này. Herrera chính là mục tiêu mà tân HLV trưởng Barcelona, Valverde mong muốn có được bấy lâu. Ngôi sao của MU từng là học trò cưng của HLV Ernesto Valverde khi cả hai còn là người của Athletic Bilbao. Cụ thể đại diện của La Liga sẽ chỉ để Jordi Alba ra đi nếu MU chuyển Herrera theo chiều ngược lại.

Yên cầu này của Barca có lẽ sẽ khó được HLV Mourinho chấp thuận bởi Herrera chính là cầu thủ MU xuất sắc nhất mùa giải 2016/17. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Quỷ đỏ hiện giờ. Vì vậy! không chuyện Mourinho để anh ra đi.

Ngoài Jodri Alba, Man Utd cũng đang theo đuổi Nelson Semedo. Theo Mirror, BLĐ Quỷ đỏ đã ra đề nghị đầu tiên là 35 triệu euro cho thương vụ này. Đây cũng là con số mà Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ Victor Lindelof. Tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa chấp nhận mức phí trên khiến thương vụ rơi vào bế tắc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordi Alba Matteo Darmian Manchester United Man Utd Barcelona Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT