Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Benfica?

Thứ năm, 22/06/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, đại diện CLB Besiktas đã lên tiếng trước những tin đồn Benfica đạt thỏa thuận bán Talisca cho Manchester United.

Trước đó báo chí Anh liên tục đưa tin đã về việc Manchester United đã đạt được một thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Talisca, cầu thủ đang được cho mượn tại CLB Besiktas trong thời gian qua. Tuy nhiên đại diện đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về Talisca.

Talisca, Manchester United, Benfica, Besiktas, Chuyển nhượng MU

Albayrak, người đại diện của CLB Besiktas lên tiếng khẳng định rằng CLB của ông sẽ được phía Benfica thông báo về bất kỳ sự quan tâm đối với Talisca. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này.

Albayrak nói rằng: "Mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi ở Premier League hay La Liga nhưng Talisca vẫn còn một năm nữa thi đấu cùng chúng tôi", Albayrak nói với tờ Turkish-Football. "Chúng tôi được thông báo về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc chuyển nhượng. Cậu ấy không thể đi mà không có sự bàn bạc với chúng tôi từ phía Benfica. Chúng tôi không được thông báo về một hợp đồng nào đó với Man United".

Benfica đã ra giá 22 triệu bảng cho tiền đạo trẻ người Brazil. Bản thân cầu thủ 23 tuổi trước đó cũng đã khẳng định muốn chuyển đến MU khi trả lời phỏng vấn tờ A Bola (BĐN). Anderson Talisca nói: "Thành thực mà nói, HLV Jose Mourinho rất yêu thích lối chơi của tôi, đó không phải điều gì mới mẻ. Được thi đấu cho một đội bóng như Man Utd thực sự rất tuyệt vời"

Tiền đạo 23 tuổi người Brazil đã ghi được 16 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho đội chủ sân Vodafone Arena trong mùa giải vừa qua, trong đó có 1 pha lập công tại vòng bảng Champions League, góp công lớn giúp Besiktas đoạt chức vô địch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Theo bản hợp đồng cho mượn từ Benfica, Talisca còn thời hạn 12 tháng nữa mới trở về đội bóng Bồ Đào Nha.

Cầu thủ được ví như "Rivaldo mới" của Brazil được HLV Jose Mourinho bày tỏ sự quan tâm và muốn có Talisca trong đội của ông. Trước Talisca, MU đã chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof giá 30,5 triệu bảng từ chính Benfica.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Talisca Talisca Manchester United Benfica Besiktas Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT