Quảng cáo

MU chú ý, Inter tìm được người thay thế Perisic

Thứ hai, 17/07/2017 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng MU cảnh báo Lukaku; Dortmund đưa ra "phán quyết cuối" cho Aubameyang; Inter tìm được người thay thế Perisic... là những tin bóng đá nổi bật chiều 17/7.

VIDEO: Ivan Perisic - Miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd

Inter tìm được người thay thế Perisic

Ivan Perisic đang tiến gần hơn tới M.U khi Inter đã tìm được người thay thế cầu thủ chạy cánh người Croatia này. Theo đó ngôi sao Keita Balde của Lazio chính là người được BLĐ Inter chọn để thay thế Perisic. Tuyển thủ Senegal này hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng thủ đô nên được rất nhiều CLB theo đuổi, đáng chú ý có cả Juventus, Chelsea và Liverpool.

Man Utd, Chuyển nhượng 17/7, tin bóng đá 17/7, Aubameyang, Perisic, Lukaku,

Nếu Inter chốt xong vụ này, thì Ivan Perisic nhiều khả năng sẽ đầu quân cho M.U, đội bóng đã theo sát anh trong suốt thời gian qua. Mourinho hiện cần thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng sau khi đã hoàn tất 2 bản hợp đồng lớn ở mùa Hè này là Lindelof và Lukaku.

Đội trưởng MU cảnh báo Lukaku

Gia nhập Man United với gái 75 triệu bảng, Lukaku được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong chuyến lưu diễn mùa Hè của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Everton hoàn toàn im tiếng khi được trao cơ hội trong trận đấu giữa Man United với LA Galaxy. Michael Carrick cảm thấy rằng Lukaku đang rơi vào tình cảnh giống anh hồi mới chuyển từ Tottenham sang Man United. Bởi thế, Carrick muốn gửi tới tân binh của đội bóng những cảnh báo.

“Đến Man United là một bước nhảy vọt và bạn phải đối mặt với áp lực khổng lồ. Tôi hiểu điều đó khi rời Tottenham tới đây. Bạn sẽ không thể giải thích với ai cảm giác đó, khó khăn đó cho tới khi bạn trải qua nó. Tôi biết Lukaku đang gặp điều tương tự. Áp lực là thứ sẽ ảnh hưởng lớn tới bạn và bạn phải biết cách vượt qua nó”, Carrick nhắn nhủ Lukaku.

Dortmund đưa ra "phán quyết cuối" cho Aubameyang

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá được phát đi từ lãnh đạo của Dortmund đã ra kỳ hạn vào ngày 24/7 tới để Pierre-Emerick Aubameyang đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Hiện có 4 đội bóng lớn đang dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ người Gabon này đó là AC Milan, Chelsea, Liverpool và Paris Saint-Germain.

Chelsea sắp chiêu mộ thành công ngôi sao Real Madrid

Hôm nay 17/7, tờ Globo Esporte của Brazil cho biết Real Madrid đã đồng ý bán Danilo cho Chelsea. Cụ thể, The Blues đã rất mạnh tay khi trả cho Real số tiền 30 triệu euro. Đây là khoản phí tiệm cận với số tiền 31,5 triệu euro mà Real từng bỏ ra để mang Danilo về từ Porto cách đây hai năm. Hậu vệ này sẽ hoàn tất những thủ tục cần thiết vào cuối tuần.

Sao Liverpool đã có mặt tại Italia, chờ ra mắt Lazio

Đêm qua, tiền vệ Lucas Leiva đã có mặt tại Rome để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới Lazio sau khi không tham gia chuyến tập huấn cùng Liverpool. Được biết, số tiền Lazio bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 5 triệu bảng. Đây cũng là số tiền Liverpool dùng để chiêu mộ chính Lucas từ Gremio trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chuyển nhượng 17/7 tin bóng đá 17/7 Aubameyang Perisic Lukaku Sergio Romero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT