Quảng cáo

MU chọn Luis Enrique thay thế HLV Mourinho?

Thứ sáu, 20/10/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hài lòng với thái độ của Mourinho thời gian qua, BLĐ MU đã nhắm xong cái tên thay thế Người đặc biệt.

Theo tờ Don Balon, nhà Glazers của MU không hài lòng với lối chơi thiếu thuyết phục của MU trong những trận đấu gặp Liverpool hay Benfica gần đây. Không những vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Telefoot, Mourinho còn bóng gió đến chuyện sẽ rời sân Old Trafford để sang PSG huấn luyện dàn sao đắt tiền.

Phong cách của Mourinho và những phát biểu mới đây của ông khiến BLĐ Man Utd không hài lòng. Chính vì thế, các nhân vật chóp bu của MU, đứng đầu là Sir Bobby Charlton đã tính đến phương án tìm người ngồi "ghế nóng" thế chỗ Mourinho.

"Nhiều năm trước, huyền thoại Bobby Charlton nói phong cách huấn luyện của Jose Mourinho không phù hợp với MU. Hiện đội bóng khát khao có danh hiệu và trở lại vị trí số 1 Premier League, nên cần ông ấy. Tuy nhiên, MU là đội bóng lớn và giàu truyền thống, do vậy chắc chắn sẽ không muốn đánh mất bản sắc”, Craig Bellamy cho hay.

Cụ thể, họ muốn chọn Luis Enrique làm người kế nhiệm HLV Bồ Đào Nha mùa tới. Luis Enrique hiện đang nghỉ ngơi sau khi thôi dẫn dắt Barca nhưng ông được đánh giá là đủ tầm cầm quân ở Old Trafford. Hợp đồng của Mourinho còn 1 năm nữa và ông vẫn chưa gia hạn

Khác hẳn với tư duy chiến thuật của Mourinho, Enrique ưa thích lối chơi tấn công tổng lực, điều mà MU đặc biệt khao khát từ sau thời HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Chiến lược gia 47 tuổi người Tây Ban Nha hiện vẫn chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi từ chức HLV Barcelona để dọn đường cho Ernesto Valverde kế nhiệm ở sân Nou Camp hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Enrique Man Utd ghế nóng MU Sir Bobby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo