Quảng cáo

MU chiêu mộ 'thần đồng' Italia thay thế Ibrahimovic

Thứ sáu, 13/10/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, BLĐ MU đang khởi động kế hoạch nhằm chiêu mộ Pietro Pellegri, chân sút được mệnh danh là 'Ibrahimovic mới'.

Theo báo chí Anh, nhằm tiếp tục trẻ hóa hàng công và chuẩn bị cho sự ra đi của Ibrahimovic trong tương lai gần. BLĐ Man Utd đã quyết định chiêu mộ tiền đạo trẻ Pietro Pellegri của CLB Genoa. Khá trùng hợp là Pellegri được mệnh danh là 'Ibra mới'.

Cầu thủ người Italy đã ghi 3 bàn ở Serie A trong 2 lần ra sân ở mùa giải này. Theo tờ The Sun, cả M.U, Chelsea và các đội bóng lớn của Serie A đều quan tâm tới Pellegri. Genoa đã định giá Pellegri là 40 triệu bảng, bất chấp anh mới 16 tuổi. Tuy nhiên Mourinho chỉ muốn bỏ ra số tiền không quá 30 triệu bảng, đây cũng là mức giá mà AC Milan từng thương thảo thành công nhưng 'bể kèo' vào phút chót.

Điều đặc biệt sẽ giúp MU dễ dàng chiêu mộ Pellegri chính là Zlatan Ibrahimovic, thần tượng từ thời thơ ấu của tiền đạo này. “Ngày xưa, có lần tôi bị thầy giáo phạt vì trốn học đến xem Zlatan tập luyện. Tối đó tôi bị mẹ cho ăn cái bạt tai choáng váng, nhưng tôi hạnh phúc vì có được chữ ký của Zlatan”, Pellegri kể lại chuyện xảy ra vào năm 2011.

Tiền đạo 16 tuổi của Genoa, Pietro Pellegri đã trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U. Giuseppe Riso, người đại diện của Pellegri cho rằng anh chính là "Ibrahimovic mới". Riso nói: "Cậu ấy có các tố chất như Ibrahimovic hồi trẻ. Pellegri không chỉ là một phát hiện mới ở Italy mà còn là một trong số những cầu thủ trẻ hay nhất ở châu Âu. Đừng quên, cậu ấy mới 16 tuổi nhưng đã lập cú đúp vào lưới Lazio”,

Pellegri sinh tháng 3/2001, tức năm nay anh mới chỉ 16 tuổi 7 tháng, tiền đạo này được các chuyên gia đánh giá là thần đồng của bóng đá Ý. Pellegri là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử lập “cú đúp” trong 1 trận đấu tại Serie A, với 16 tuổi 184 ngày. Kỷ lục cũ của Serie A được lập cách đây… 86 năm, khi huyền thoại Silvio Piola lập “cú đúp” lúc 17 tuổi 104 ngày.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pietro Pellegri MU chuyển nhượng MU Genoa Ibrahimovic bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT