Quảng cáo

MU chiêu mộ sao 'khủng' của đại kình địch Liverpool

Thứ bảy, 07/10/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ sao 'khủng' của đại kình địch Liverpool, Thủ môn MU xuất sắc nhất thế giới... là những tin tức MU nổi bật chiều 7/10.

MU chiêu mộ sao 'khủng' của đại kình địch Liverpool

Nguồn tin từ Tuttosport khẳng định Mourinho đang có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can từ Liverpool. Hiện tại, hợp đồng của Can chỉ còn 10 tháng và Liverpool không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng, đội bóng thành phố Cảng đã bắt đầu lên kế hoạch bán ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Theo đó, M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Theo đó, Mourinho muốn Quỷ đỏ chi ra từ 15 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn nâng cấp tuyến giữa và ông đã nhắm ngôi sao của Liverpool.

Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Emre Can, với việc mới chỉ 23 tuổi cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Can đòi hỏi, họ cũng lên phương án để anh được ra sân để thể hiện khả năng của mình. Trong trường hợp Liverpool vẫn tin tưởng có thể gia hạn với cầu thủ sinh năm 1994 và từ chối bán anh ở phiên chợ Đông, M.U sẽ trở lại ở Hè 2018 khi mà hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội bóng thành phố Cảng đáo hạn.

Thủ môn MU xuất sắc nhất thế giới

Gianluigi Buffon là một trong những thủ thành huyền thoại của bóng đá thế giới. David De Gea trong khi đó đang từng ngày khẳng định được giá trị của mình trong màu áo M.U. So sánh hai thủ thành này, Matteo Darmian cho rằng thời điểm hiện tại, De Gea đang vượt trội hơn so với đàn anh. “Tôi biết David rất rõ. Thời điểm này, anh ấy đang là thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Còn Buffon là thủ thành xuất sắc nhất của thời đại. Cả hai đều là những thủ môn giỏi. Họ rất mạnh mẽ và có những pha cứu thua tuyệt đẹp”.

Mourinho cảnh báo học trò

Mặc dù “Quỷ đỏ” đang khởi đầu như mơ tại Premier League nhưng HLV Mourinho khẳng định, chuỗi kết quả ấn tượng vừa qua vẫn chưa là gì ở đấu trường kịch tính như giải Ngoại hạng. Bởi thế, ông cảnh báo các học trò của mình không được lơ là với mục tiêu đã đặt ra. “Chưa có gì nói trước ở thời điểm này”, Mourinho tuyên bố. “Năm ngoái, chúng tôi khởi đầu khó khăn hơn nhưng kết quả cuối mùa lại tốt. Năm nay, chúng tôi khởi đầu tốt nhưng chưa biết kết cục sẽ ra sao. Ở các giải đấu khác, khởi đầu tốt có thể bạn sẽ vô địch nhưng ở giải Ngoại hạng Anh, điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả”.

MU giải cứu Meunier khỏi PSG

MU đang cân nhắc mua Thomas Meunier trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018, nhằm tăng cường cho hành lang phải. Meunier từng có vai trò rất quan trọng ở PSG, nhưng anh mất vị trí vào tay Dani Alves. Cuộc cạnh tranh vị trí là không lành mạnh, khi mà Alves là một phần trong “băng đảng Brazil” ở sân Công viên các Hoàng tử.

Trong cuộc trò chuyện với báo L’Equipe mới đây, Meunier thừa nhận anh muốn được thi đấu liên tục. Mong muốn của cầu thủ 26 tuổi người Bỉ không được HLV Unai Emery đáp ứng, nên anh muốn ra đi. Các quan chức phụ trách thể thao của MU đã theo dõi Meunier từ lâu. HLV Mourinho cũng đánh giá cao năng lực của anh. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, MU từng mua hụt Aurier của PSG (hiện đang khoác áo Tottenham). Chính vì thế, Quỷ đỏ quyết lấy Meunier.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Emre Can Man Utd Mourinho tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT