Quảng cáo

Mourinho bất ngờ lên tiếng "bênh" học trò cưng

Thứ sáu, 19/05/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho vẫn bênh Pogba dù cậu học trò cưng của ông đã không đáp ứng được những kì vọng mà BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ đặt ra.

Từng là thủ lĩnh ĐT Pháp tham dự World Cup U20 năm 2013 và được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. Với 124 lần ra sân trong màu Juventus, sao trẻ người Pháp ghi được 28 bàn thắng và 22 pha kiến tạo đồng thời để lại dấu ấn về một cầu thủ to con giàu sức mạnh, tốc độ và sự tinh tế trong từng đường bóng.

Sau đó, Paul Pogba đã gia nhập Man United trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng, đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Pháp thể hiện ở mùa giải này chưa đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ MU cũng như HLV Mourinho.

pogba, mourinho, mu, man utd, NHA, kỉ lục chuyển nhượng,

Là một trong những cầu thủ MU ra sân nhiều nhất, nhưng màn trình diễn của Pogba chẳng hề tương xứng với giá trị đồng tiền mà CLB bỏ ra cũng như sự kỳ vọng của NHM. Tính thời điểm hiện tạ Pogba đã thi đấu tổng cộng 48 trận cho Quỷ đỏ, ghi được 8 bàn thắng nhưng lại có đến 9 pha dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc. Tầm kiểm soát ở khu vực giữa sân của Pogba cũng không hiệu quả. Vì lẽ đó mà HLV Mourinho đã phải cho tiền vệ người Pháp hoạt động tự do.

Lý giải nguyên nhân tại sao Pogba vẫn chưa thể hiện hết những tinh túy từng có tại Juventus, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Vấn đề nằm ở mức phí chuyển nhượng. Hy vọng mùa hè này có đội nào đó phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng, Pogba sẽ không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Nếu giá trị chuyển nhượng của cậu ta đúng với thực tế, chắc chắn cậu ta đã sẽ tốt. Thế nhưng, khi mà bạn là cầu thủ có mức giá đắt nhất, sự mong đợi sẽ lớn hơn rất nhiều".

Thuyền trưởng MU vẫn cho rằng cậu học trò cưng đã có những đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của đội bóng mùa này. "Nói vậy nhưng Pogba đã có những trận thi đấu rất hay và cậu ấy luôn hy sinh vì đội bóng. Nhiều khi cả đội cũng làm ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cậu ta. Do đó, sẽ thật không công bằng khi chỉ trích riêng mình Pogba. Hy vọng mùa tới Pogba sẽ thể hiện đúng sự kì vọng".

HLV Jose Mourinho cũng khẳng định sẽ đưa Paul Pogba trở thành cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình nếu tiếp tục phát triển tài năng tại sân Old Trafford. Hiện tại, Man United chỉ còn 1 cách duy nhất để có được tấm vé góp mặt ở Champions League mùa tới đó chính là đả bại Ajax trong trận chung kết Europa Lague. Lý do là bởi họ đã hết hy vọng lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Và đó sẽ là cơ hội để Pogba có thể chứng minh tài năng của bản thân.





Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba mourinho mu man utd NHA kỉ lục chuyển nhượng ×Manchester United ×Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo