Quảng cáo

Monaco tính "gây sốc" với sao Indonesia

Thứ hai, 29/05/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới châu Âu, Monaco đang tính chiêu mộ Walian Erza tuyển thủ nhập tịch của ĐT Indonesia

Walian Erza tuyển thủ Indonesia, người mang trong người hai dòng máu Hà Lan và Indonesia đang được tân vương Ligue1 mùa 2016/17, AS Monaco để mắt đến. Ngôi sao tiền đạo U-19 trưởng thành từ lò Ajax Walian Erza vừa nhập tịch Indonesia cách đây vài tháng đang được rất nhiều ông lớn châu Âu quan tâm.

Walian Erza, ĐT Indonesia, Ajax, Monaco, Ligue 1

Trước đó đích thân Tổng thống Indonesia, Widodo lệnh cho Bộ Tư pháp Indonesia phải nhanh chóng hoàn thành thủ tục cho cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Ajax này về khoác áo các tuyển Indonesia và chỉ sau chưa đầy một tháng, Erza có tấm hộ chiếu Indonesia.

Trước mắt với tấm hộ chiếu Indonesia Walian Erza nằm biên chế U-22 Indonesia tập trung tại Bali để chuẩn bị cho SEA Games. Ngoài ra BLĐ bóng đá Indonesia còn dự định để Erza là lòng cốt đội U-19, U-22 và tuyển quốc gia Indonesia.

Ngoài tân vương của Ligue 1 mùa 2016/17 còn có 3 CLB Anh và các CLB khác của Hà Lan như Reading, Ultrecht cũng đang muốn có Erza. Ông Glenn Walian người đại diện cũng chính là bố đẻ của Erza cho biết ông sẽ tiến hành thương lượng với Monaco vào đầu tháng 7 tới đây.

Walian Erza từng bảy lần khoác áo các đội tuyển trẻ Hà Lan trước khi quyết định về khoác tuyển Indonesia. Điều này không vi phạm luật của FIFA. Do thực tế lịch sử Indonesia từng là thuộc địa Hà Lan, vì thế các tuyển thủ nhập tịch Indonesia đa phần đều mang hai trong mình hai dòng máu Indonesia -  Hà Lan là Diego, Lilypaly, Irfan Bachdim…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walian Erza ĐT Indonesia Ajax Monaco Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo