Quảng cáo

Tiết lộ món quà siêu dị mà Conte muốn các trò tặng

Thứ sáu, 12/05/2017 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu Chelsea có thể lên ngôi vô địch ngay trong trận đấu đêm nay, Antonio Conte muốn được học trò tặng món quà siêu dị.

The Bules chỉ còn các ngôi vương đúng một chiến thắng. Vì vậy không bất ngờ nếu đêm nay thấy Hazard và các đồng độ nâng cao chức vô địch, bởi đối thủ của họ chỉ là một West Brom đang rơi vào chuỗi ngày sa sút và không còn mục tiêu thi đấu.

Nếu thầy trò Antonio Conte không thắng hoặc để thua đêm nay, họ sẽ vẫn còn cơ hội sửa sai khi các đối thủ còn lại của họ chỉ là Watford và Sunderland, những đội đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên điều đó khó có thể xảy ra khi Hazard và đồng đội đang rất hưng phấn để nâng cúp vô địch.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Brom đêm nay, HLV người Italia tỏ ra lạc quan và muốn được các học trò ném vào bồn đá lạnh nếu Chelsea có thể đăng quang trên sân The Hawthorns đêm nay: "Tôi rất vui nếu họ làm vậy".

conte, chelsea vô địch, west brom vs chelseaHLV Conte thật sự hứng thú với món quà độc đáo này

Được biết khi vị chiến lược gia này còn là HLV trưởng Juventus, "Bà đầm già" thành Turin chính thức vô địch Serie A 2012/13 sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng trước Palermo trên sân nhà. Sau trận đó, các cầu thủ Juve đã cùng nhau lột đồ và khiêng Conte ném xuống bể nước lạnh để ăn mừng.

Thuyền trưởng của Chelsea không giấu nổi sự phấn khích nếu được các học trò làm như thế. Ông nói: "Sau một năm làm việc vất vả với những khó khăn, bạn nghĩ xem nếu Chelsea giành chiến thắng và hoàn thành mục tiêu đề ra, tôi phải có màn ăn mừng thật đáng nhớ".

Ngoài ra HLV người Italia cũng không quên đốc thúc học trò phải quyết tâm giành chiến thắng giải quyết dứt điểm cuộc đua vô địch, để nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Arseanal sắp tới.

"Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm để nghĩ tới vấn đề đó. Nếu không có 3 điểm, cục diện sẽ trở nên khó khăn hơn. Tôi muốn các cầu thủ thận trọng và làm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi hy vọng rằng những cầu thủ của Chelsea hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ chơi hết sức trước West Brom, chúng tôi muốn vô địch Premier League càng sớm càng tốt".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conte chelsea vô địch west brom vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT