Quảng cáo

Chelsea - Middlesbrough: Hãy nằm im và hứng chịu

Thứ hai, 08/05/2017 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước một Chelsea đang có phong độ cao, dường như Steve Agnew và các học trò đã chấp nhận buông xuôi và phó mặc số phận cho The Blues

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

Mùa giải đầu tiên thăng hạng chơi ở Premier League, đoàn quân của HLV Steve Agnew đã thấy rất rõ sự khắc nghiệt của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Hãy nhớ Aitor Karanka, người tiền nhiệm của Agnew đã phải ra đi trong hoàn cảnh như thế nào.

Thắng lợi trước Sunderland ở vòng 34 đã giúp Middlesbrough lần đầu tiên giành trọn vẹn 3 điểm trong năm 2017, điều mà chỉ còn mình họ chưa làm được ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Trận hòa trước Man City cuối tuần trước có thể coi là một kì tích nhưng điều đó không mang nhiều ý nghĩa, bởi The Boro này vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 19.

Chelsea vs Middlesbrough,  Ngoại hạng anh, Steve Agnew

Với chỉ 28 điểm sau 35 vòng, Middlesbrough đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Cách biệt 7 điểm so với nhóm an toàn, trong Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn 3 vòng đấu khiến cơ hội trụ hạng với thầy trò Steve Agnew gần như bất khả thi. Ngoài ra, những lượt trận cuối họ còn phải trạm chán hai ông lớn là Chelsea và Liverpool.

NHM Middlesbrough có lý do để lo lắng trước cuộc tiếp đón The Blues đêm nay, khi họ mới chỉ thắng 1/18 trận trên làm khách kể từ đầu mùa. Trong đó thầy trò Steve Agnew phải nhận đến 10 thất bại. Ngoài ra, một con số khác cũng khiến các fan The Boro phải ngao ngán đó là Negredo và đồng đội chỉ ghi được 26 bàn thắng ở mùa giải này. Tính đến vòng 36, đội chủ sân Riverside Stadium đang đứng cuối cùng về thành tích phá lưới, kém cả đội cuối bảng Sunderland (28 bàn).

Ngoài ra, với việc các trụ cột như Grant Leadbitter, Víctor Valdés và Daniel Ayala đều để ngỏ khả năng ra sân khiến cho Steve Agnew thêm phần đau đầu trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge đêm nay.

Bên cạnh đó, một thông kê buồn chỉ ra rằng Middlesbrough đã 11 năm liên tiếp không ghi được bàn vào lưới The Blues. Trong thời gian đó, Chelsea đều giành chiến thắng ở cả 7 lần hai đội đã gặp nhau. Lần gần nhất The Boro có điểm trên sân Stamford Bridge đã cách đây 16 năm, khi họ hòa Chelsea với tỉ số 2-2 vào năm 2001. Vì vậy! khó có cơ hội nào để Agnew và các học trò tạo nên bất ngờ trước nửa xanh thành London.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steve Agnew Chelsea vs Middlesbrough Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT