Quảng cáo

'Messi mới' HAGL có thể xuất sắc hơn Công Phượng

Thứ bảy, 17/02/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài năng trẻ Trần Gia Huy của HAGL được đánh giá có thể xuất sắc hơn đàn anh Công Phượng trong tương lai.

Chiêm ngưỡng tài năng của Trần Gia Huy

Tại lò đào tạo HAGL - JMG có một tài năng trẻ rất đặc biệt, thậm chí cầu thủ này được coi thần đồng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Đó là Trần Gia Huy sinh năm 2003 tại Thanh Hóa. Cậu bé 15 tuổi đã từng tới gõ cửa lò đào tạo bóng đá trẻ Hà Tĩnh và Hòa Bình nhưng không thành công.

Tuy nhiên, sau đó Huy được người thầy của mình đưa lên Học viện bóng đá HAGL thử vận may và bất ngờ thi đỗ. Tuy không có được thể hình tốt như lứa bạn cùng trang lứa, nhưng với đôi chân khéo léo và kỹ thuật bẩm sinh, Gia Huy đã được chính Giám đốc học viện, ông Vincent Dufour tuyển vào lứa khóa 3 (tháng 8/2014), cùng lứa với các cầu thủ sinh năm 1999 đến 2002 (từ 10 đến 14 tuổi).

Trong lần lên Phố Núi mới đây, HLV Park đã nói với Gia Huy: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng, nỗ lực. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Lò đào tạo của Bầu Đức đã làm rất nhiều cách để cải thiện vóc dáng của tài năng này. Đầu năm 2016, Trần Gia Huy được bầu Đức gửi xuống học viện bóng đá NutiFood tại TP.HCM. Tại đây, cầu thủ nhí này được điều trị căn bệnh còi xương giống như siêu sao bóng đá thế giới người Argentina, Lionel Messi.

Trần Gia Huy được bác sĩ tiêm hormon tăng trưởng và theo dõi trong 6 tháng đầu tiên. Sau gần nửa năm ăn tập theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt tại học viện bóng đá NutiFood, Trần Gia Huy đã có được sự phát triển đột phá về thể trạng.

HLV Nguyễn Hồng Phẩm của học viện bóng đá NutiFood chia sẻ: "Gia Huy là thí sinh đặc biệt, xem cậu ấy chơi bóng không thể chê vào đâu được. Sau thời gian được ăn uống, tập luyện theo chế độ dinh dưỡng đặc biệt, Huy có được phát triển về thể lực cũng như vóc dáng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Trần Gia Huy HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT