Quảng cáo

Thắng dễ Burnley, Man City tiếp tục dẫn đầu Premier League

Thứ bảy, 21/10/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi dễ dàng đánh bại đối thủ Burnley.

Man City đang rất thăng hoa khi hủy diệt Liverpool (5-0), Feyernoord (4-0), Watford (6-0), Crystal Palace (5-0) và mới nhất là Stoke (7-2). Chính phong độ thăng hoa này đang giúp Man City vững vàng trên đỉnh Ngoại hạng Anh cũng như vòng bảng Champions League.

Chính vì thế 1 chiến trước trên sân nhà Etihad để phá vỡ kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp là điều thầy trò Guardiola hướng đến. Trận đấu này MC cũng chào đón sự trở lại của chủ công Aguero. Bước vào trận đấu, đoàn quân của Pep Guardiola đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Sức mạnh khủng khiếp của MC khiến Burnley chỉ chạm bóng 11% trong 30 phút đầu tiên.

Trước sức ép nghẹt thở từ phía MC, khiến thủ thàng Pope mắc sai lầm khi đốn ngã B Silva trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aguero tự tin đánh lừa thủ môn mở tỷ số trận đấu. Với bàn thắng này, chân sút người Argentina đã đi vào lịch sử CLB Man City với thành tích 177 bàn, ngang bằng với huyền thoại Eric Brook. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu thứ nhất.

 

Bước vào hiệp 2, Man City tiếp tục là đội chủ động tấn công. Với sức mạnh đáng sợ, không quá khó để đội chủ sân Etihad có thêm bàn thắng. Cụ thể chỉ trong 2 phút từ phút 73 đến 75, lần lượt Otamendi và Sane lập công nâng tỷ số lên thành 3-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi này, Man City tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 9 vòng đấu, bỏ xa đối thủ trực tiếp là MU với cách biệt 5 điểm.


Diễn biến:

 

F5 để cập nhật

83': KHÔNG VÀO! Từ đường căng ngang bên cánh phải của Kyle Walker, Sane nhả bóng thông minh cho Gabriel Jesus. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil lại dứt điểm thẳng vào mặt thủ thành Pope trong pha đối mặt.

75': VÀO!!! Sane nổ súng, tỷ số là 3-0

73': VÀO!!! Otamendi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City

61': Kyle Walker đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sane. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức không thể tung ra cú dứt điểm quyết định do vấp cỏ.

51': NGUY HIỂM! Jeff Hendrick có cơ hội đối mặt với Ederson, tuy nhiên hậu vệ Man City đã kịp thời phá bóng ngay trong chân tiền vệ mang áo số 13.

49': CƠ HỘI! David Silva nỗ lực đi bóng qua hai hậu vệ Burnley bên cánh trái nhưng không thành công.

Hết hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về Man City

42': Nguy Hiểm! De Bruyne chuyền bóng hỏng, đội khách đoạt được bóng và tung ngay một cú sút ngoài vòng cấm. Đáng tiếc là bóng chạm người 1 cầu thủ Man City nhưng bóng lại không đi vào lưới.

39': SÚT! Aguero tì đè tốt và tung ra cú dứt điểm chéo góc nhưng bóng đi không chính xác.

30': VÀO!!! Trên chấm 11m, Aguero tự tin đánh lừa thủ môn mở tỷ số trận đấu. Với bàn thắng này, chân sút người Argentina đã đi vào lịch sử CLB Man City với thành tích 177 bàn, ngang bằng với huyền thoại Eric Brook.

28': MC vẫn kiểm soát phần lớn thời gian bóng, nhưng khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Burnley

23': NGUY HIỂM, BỎ LỠ!!! Leroy Sane nỗ lực đi bóng bên cánh trái và căng ngang thuận lợi cho Bernardo Silva, cựu sao Monaco đệm lòng trong tư thế thuận lợi nhưng bóng đi vào đúng vị trí thủ môn Ederson.

20': Man City đang kiểm soát 84% bóng

12': SÚT BÓNG! Fabia Delph thực hiện pha dứt điểm ở cự ly phải hơn 30m, bóng chạm người một cầu thủ Burnley bay ra ngoài.

7': Cú sút chân trái của  De Bruyne không thể làm khó thủ thành Pope

4': Man City đang kiểm soát thế trận và chủ động tấn công

1': Bắt đầu


ĐỘI HÌNH RA SÂN

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Arfield, Cork, Hendrick, Brady, Defour, Wood

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, B Silva, D Silva, Sane, Aguero


 

Lịch thi đấu vòng 9 Ngoại Hạng Anh

Sau một mùa giải tương đối thất bại, HLV Guardiola đang thu được những thành quả rất ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Chiến thắng trước Napoli tại vòng bảng Champions League giữa tuần qua đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Man City.

Man City chính là sự thăng hoa của hàng công với những chiến thắng tưng bừng. Họ hủy diệt Liverpool (5-0), Feyernoord (4-0), Watford (6-0), Crystal Palace (5-0) và mới nhất là Stoke (7-2). Chính phong độ thăng hoa này đang giúp Man City vững vàng trên đỉnh Ngoại hạng Anh cũng như vòng bảng Champions League.

Tính tới thời điểm này, Burnley của S.Dyche đang có những màn trình diễn tốt. Với 13 điểm sau 8 vòng, đội khách đang có vị trí thứ 7 trên BXH, trên cả ông lớn Liverpool. Suốt từ đầu mùa giải, rượu vang đỏ mới để thua duy nhất 1 trận. Trên mọi mặt trận, Burnley vẫn chưa thua phải nếm mùi thất bạt nào trong 8 trận gần nhất. Tuy nhiên trước một Man City quá mạnh, không quá nếu nói Burnley sẽ phải hứng chịu một trận thua đậm tại Etihad.

Thành tích đối đầu

Thông tin bên lề

- Man City đã ghi trung bình 3,6 bàn/trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này

- Bình quân thời lượng kiểm soát bóng của Man City đạt 64,9%, tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác của họ đạt 89%.

- Cả Man City và Burnley đều đã phải nhận 14 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Trong khi Burnley chưa có ai bị đuổi thì đã có 2 cầu thủ của Man City phải nhận thẻ đỏ.

- Burnley chỉ có tỷ lệ chuyền bóng đạt 72,1%. Mỗi trận trung bình họ tung ra 13,4 cú dứt điểm.

- Man City chỉ thắng Burnley ở 3/6 trận gần đây.

Đội hình dự kiến

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Burnley Trực tiếp Man City vs Burnley Link xem trực tiếp Man City vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT