Quảng cáo

Malaysia không xem U22 Việt Nam là đối trọng tại SEA Games 29

Thứ hai, 07/08/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Malaysia không xem U22 Việt Nam là đối trọng; HLV Hữu Thắng mong được báo chí ủng hộ... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 7/8.

VIDEO: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu 2017)

Malaysia không xem U22 Việt Nam là đối trọng

Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia, Chủ tịch LĐBĐ nước này, ông Tatu Ismail Sultan Ibrahim đã lên tiếng đánh giá về các đối thủ của U22 Malaysia tại SEA Games sắp tới. Đáng chú ý trong phát ngôn của mình, Ibrahim khá bất ngờ khi không hề nhắc tới U22 Việt Nam.

"Tất nhiên là chúng tôi kỳ vọng cao, đặc biệt khi SEA Games này diễn ra trên sân nhà. Là chủ nhà, chúng tôi không muốn gây thất vọng. Nhưng tôi không muốn tạo áp lực lên các cầu thủ. Điều tôi học được trong bóng đá là bạn cần phải thực tế. Mục tiêu là đoạt HCV nhưng tôi muốn thực tế và sẽ không trừng phạt đội nếu lỡ mục tiêu ấy. Tôi nhìn về tương lai lâu dài. Tôi muốn các cầu thủ và HLV trình diễn với 100% khả năng của họ. Tôi tin họ sẽ làm tốt thôi.

Thái Lan là một tập thể mạnh, Indonesia cũng chuẩn bị rất tốt nhưng chúng tôi cũng đâu có tệ. U22 Malaysia đã có nhiều kết quả tích cực gần đây và được chuẩn bị kĩ lưỡng. Tôi hy vọng họ sẽ có thêm may mắn nữa".

U22 Việt Nam vẫn mang 24 cầu thủ sang Malaysia

Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam khẳng định, 24 cầu thủ U22 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc đều sẽ di chuyển sang Malaysia, danh sách 4 cầu thủ bị loại chỉ được công bố trước buổi họp kỹ thuật ngày 13-8 tới.

Ngày 9-8 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cọ xát lần cuối tại Mokpo với quân xanh là CLB Busan FC đang chơi ở giải hạng Nhì của Hàn Quốc. HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng qua trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tấn công lẫn phòng ngự, kỹ năng giải quyết những tình huống cố định cũng như kỹ năng chuyển đổi một cách linh hoạt từ lối chơi từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại.

HLV Hữu Thắng mong được báo chí ủng hộ

“Tôi mong giới truyền thông nên đưa ra những thông tin chính thống từ VFF. Những tin không đúng liên quan đến U22 Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần tập luyện của cầu thủ ở Hàn Quốc”. HLV Hữu Thắng phủ nhận việc BHL và VFF đã loại 4 cầu thủ Văn Hậu, Văn Kiên, Sỹ Huy và Lê Thanh Bình. Ông cho biết ngày 13.8, tại cuộc họp trước giải, ông mới chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29.

Công Phượng là số 1

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Tôi nghĩ rất mừng khi Công Phượng vượt qua được những áp lực thời gian qua. Công Phượng đã có thời gian mất thăng bằng, tôi đã gặp em ấy ở Sài Gòn và chia sẻ để em ấy thay đổi”.
Trong bài phát biểu của mình, cựu HLV của Hà Nội FC nhấn mạnh Công Phượng đang là cầu thủ số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại: “Tôi cho rằng, em ấy có những tố chất rất tốt. Nếu Công Phượng hợp lý hơn trong các tình huống bóng, Công Phượng sẽ phát huy. Đối với tôi, Công Phượng lúc này là số 1”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia u22 Việt Nam SEA Games 29 Công Phượng HLV Hữu Thắng tin bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo