Quảng cáo

Lý do Tiến Dũng được chọn thay Công Phượng làm thủ lĩnh U22 Việt Nam?

Thứ hai, 07/08/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Tiến Dũng thay Công Phượng mang băng đội trưởng U22 Việt Nam; Bayern muốn cướp mục tiêu của Man Utd... là những tin bóng đá nổi bật tối 7/8.

Lý do Tiến Dũng thay Công Phượng mang băng đội trưởng U22 Việt Nam

HLV Hữu Thắng đã lý giải về quyết định chuyển chiếc băng đội trưởng từ Công Phượng sang Tiến Dũng. Thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết: “Ban huấn luyện đã bàn bạc rất  kỹ. Tôi đã nói rằng sau một thời gian giải tỏa, Công Phượng chơi tốt lên rất nhiều. Tiến Dũng là mẫu cầu thủ chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự. Cậu ấy cũng chơi tất cả các trận đã qua cho ĐTQG cũng như U22 Việt Nam".

"Cậu ấy xứng đáng nhận chiếc băng đội trưởng. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với cậu ấy là phải xứng đáng với chiếc băng đội trưởng và có tầm ảnh hưởng tốt hơn. Không chỉ riêng Tiến Dũng, tôi đánh giá các cầu thủ U22 Việt Nam đều giữ lối sống tốt, tôi vui vì điều đó. Họ sinh hoạt và tập luyện rất chuyên nghiệp.  Còn về tư chất thủ lĩnh thì mỗi HLV có một cách lựa chọn thủ lĩnh khác nhau, có thể ở hàng phòng ngự, tiền vệ hoặc tiền đạo. Còn với Tiến Dũng, tôi chọn cậu ấy vì đây là cầu thủ sẽ có vai trò xuyên suốt cả một giải đấu cùng U22 Việt Nam”.

Real mang siêu đội hình đấu M.U, có cả Ronaldo

Trái ngược với dự đoán ban đầu, Cristiano Ronaldo đã có tên trong danh sách cầu thủ Real Madrid tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Manchester United. Theo đó, Cả Ronaldo và Bale đều trở lại trong danh sách đăng ký của Real Madrid. Đây được coi là những bất ngờ khá lớn khi CR7 mới trở lại tập luyện vào cuối tuần trước (tức là mới được 2-3 ngày). Thông thường, các cầu thủ cần ít nhất 2-3 tuần tập luyện sau một quãng thời gian nghỉ ngơi dài ngày để có thể đảm bảo thể lực và thể trạng để thi đấu, nhưng có vẻ như Ronaldo vẫn chưa đánh mất những yếu tố đó trong những ngày nghỉ phép.

Bayern muốn cướp mục tiêu của Man Utd

ĐKVĐ nước Đức đang để mắt đến tiền vệ trung tâm Eric Dier của Tottenham nhằm gia tăng sức mạnh tuyến giữa. Hùm Xám sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có được chữ ký của Eric Dier, người được xem là mục tiêu của Man Utd từ đầu mùa hè đến giờ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Dũng Công Phượng HLV Hữu thắng U22 Việt Nam Real MU Bayern Munich Eric Dier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo