Quảng cáo

Lý do khẳng định Morata sắp tới MU

Thứ năm, 15/06/2017 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những chi tiết trong buổi ra mắt áo đấu mùa 2017/18 của Real Madrid đã khẳng định việc tiền đạo Alvaro Morata sắp chuyển đến Man Utd.

VIDEO: Màn trình diễn của Morata mùa giải 2016/2017

Như Thể Thao 247 đưa tin rạng sáng nay, Real Madrid đã chính thức công bố các mẫu trang phục chính thức dành cho mùa giải 2017/18. Theo đó, đại gia làng thời trang thể thao Adidas sẽ tiếp tục là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho tân vương của Champions League. Tuy nhiên Morata đã không xuất hiện trong buổi ra mắt.

James Rodriguez, Alvaro Morata, Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Arsenal

Theo đó trong buổi cho ra mắt mẫu áo đấu mùa tới của Real Madrid có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong đội hình Kền Kền trắng như: Gareth Bale, Toni Kroos, Marcelo, Karim Benzema, Nacho và HLV Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, cả James Rodriguez và Morata đều đã không có mặt buổi ra mắt áo đấu của Real Madrid cho mùa 2017/18. Nên nhớ cả hai cầu thủ này đều xuất hiện trong video ra mắt áo đấu sân khách mùa 2016/17 của Los Blancos. Ngoài ra cầu thủ người Colombia và người đồng đội đều là những người có hợp đồng quảng cáo với Adidas.

Theo tờ Independent của Anh, vụ chuyển nhượng Alvaro Morata từ Real Madrid đến Manchester United về cơ bản đã xong. Cả 2 bên sẽ được hoàn tất thủ tục vào đầu tuần tới, với mức giá của thương vụ này là 65 triệu bảng. Đây là mức giá cao hơn lời đề nghị ban đầu của MU (52 triệu bảng), nhưng cũng thấp hơn mong muốn của Real Madrid (80 triệu bảng).

Alvaro Morata đã đồng ý thỏa thuận với Manchester United bao gồm mức lương 22 triệu euro/năm, và ngoài ra còn khoản thu liên quan đến bản quyền hình ảnh từ 2-3 triệu euro/năm. Nếu ký hợp đồng 5 năm với Manchester United, chân sút Tây Ban Nha sẽ bỏ túi 125 triệu euro (chưa tính thuế), tương đương 370.000 bảng/tuần.

Trong khi James Rodriguez đang được cả hai đại gia NHA là Chelsea và Arsenal đang để ý tới. Theo tờ The Sun tiết lộ, HLV Wenger muốn chiêu mộ tuyển thủ ĐT Colombia nhằm thay thế vị trí của Sanchez. Trong khi The Blues muốn James như là một phần trong thương vụ bán Hazard cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Alvaro Morata Real Madrid Chelsea Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT