Quảng cáo

Lý do bất ngờ khiến sao Arsenal đòi ra đi

Thứ hai, 08/05/2017 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất bình vì bị HLV Wenger đối xử bất công, tiền đạo của Arsenal đánh tiếng muốn trở lại đội bóng cũ chỉ sau một năm ra đi.

Tiền đạo Lucas Perez đang tỏ rất thất vọng với HLV Wenger khi không được ông thầy xếp đá chính thường xuyên. Số 9 của Pháo thủ mới ra sân 11 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó chỉ có duy nhất 2 lần Perez được xếp đá chính từ đầu.

Với chỉ 265 phút ở trên sân, đó là lí do khiến tiền đạo 28 tuổi này không có phong độ ổn định. Vì thế không thể trách Lucas Perez, khi chỉ ghi được duy nhất 1 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải. Lần gần nhất Perez được ra sân là ở trận thắng 5-0 trước Lincoln City tại FA Cup vào tháng 3 vừa qua.


Trả lời phóng vấn tờ La Galicia của Tây Ban Nha, Perez tỏ ra thất vọng: "Đây là mùa giải rất khó khăn với tôi, tôi xứng đáng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Như vậy tôi mới có thể chứng tỏ được bản thân. Tôi đã trao đổi với HLV Wenger và ông ấy đã biết được điều đó".

Dù đã trao đổi thẳng thắng với thuyền trưởng của Pháo thủ, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng: "Dù thừa nhận không trao nhiều cơ hội cho tôi, nhưng ông ấy vẫn khẳng định điều đó là để phục vụ đội bóng. Tôi tôn trọng chiến thuật của cả đội, nhưng tôi muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn".

Trước bờ vực phải rời Arsenal, Lucas Perez mong muốn được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu lục. Bên cạnh đó, anh cũng đánh tiếng về việc muốn trở lại Riazor đầu quân cho đội bóng cũ. "Tôi có đủ khả năng ở thi đấu và giành chiến thắng như những tiền đạo khác. Tuy nhiên trong thời gian tới, nếu tôi vẫn không được đáp ứng nhu cầu thi đấu, rất có thể tôi sẽ nghĩ đến việc ra đi. Người đại diện đã liệc lạc với tôi và cho biết có nhiều CLB  muốn ký hợp đồng. Mong muốn của tôi là được chơi ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tôi sẽ chờ đợi xem Deportivo có còn chào đón tôi trở lại nữa hay không, rồi tôi mới có quyết định cho riêng mình".

Author Thethao247.vn kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perez wenger ngoại hạng anh arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT