Quảng cáo

Lý do "bất ngờ" khiến MU thất bại trong thương vụ Donnarumma

Thứ hai, 05/06/2017 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Italia đưa tin, siêu thủ thành của AC Milan sẽ không chuyển tới Manchester United vì lý do bất ngờ.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) tiết lộ mới đây thì Donnarumma, mục tiêu mà Manchester United theo đuổi lâu nay đã bất ngờ tuyên bố sẽ không chuyển đến chơi ở Premier League, trong đó có sân Old Traford vì lý do ngại đi máy bay.

Gianluigi Donnarumma, Manchester United, AC Milan, NHA, Premier League

Donnarumma đã chia sẻ rằng: "Tôi khá sợ khi phải đi máy bay. Đó có lẽ là điều rất bình thường. Tuy nhiên trước đây tôi không cảm thấy sợ điều này cho lắm, chỉ đến thời gian gần đây thì tôi mới càng cảm thấy sợ hơn mà thôi".

Theo đó, Donnarumma đã quyết định tiếp tục gắn bó với AC Milan thay vì chuyển tới Man Utd. Có thể nhiều người không biết Donnarumma mới chỉ là một cậu bé 18 tuổi. Việc thi đấu xa nhà cộng phải thường xuyên dùng máy bay đi lại, có lẽ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chứng sợ máy bay của tiểu Buffon.

Donnarumma cho biết anh muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho AC Milan. Người đại diện của thủ thành này, siêu cò Mino Raiola cũng đã bắt đầu có những buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Milan. Được biết Raiola hiện đang yêu cầu lãnh đạo của Milan phải đáp ứng cho thân chủ của mình mức lương là 4.5 triệu euro/mùa, và bên cạnh đó là việc không được kèm theo các điều khoản ràng buộc hợp đồng.

Trước đó, Man Utd đã lên kế hoạch đưa Gianluigi Donnarumma làm người giữ thành lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, BLĐ Quỷ đỏ đã duyệt chi 75 triệu euro để có người xứng tầm thay thế vị trí mà David de Gea để lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Donnarumma Manchester United AC Milan NHA Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT