Quảng cáo

Lộ diện tân chủ tịch VFF thay thế ông Lê Hùng Dũng?

Thứ năm, 22/02/2018 13:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo danh sách đề cử từ các CLB, tân chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa VIII đã dần lộ diện.

Đại hội nhiệm kỳ VIII BCH VFF sẽ được tổ chức trong tháng 3/2018. Chủ tịch Lê Hùng Dũng do vấn đề sức khỏe, chắc chắn sẽ nghỉ, vì thế việc tìm người kế nhiệm ông Dũng đang đang gấp rút được thực hiện. Theo đề cử từ các CLB, thì vị tân chủ tịch đã dần lộ diện.

Cụ thể theo báo Tuổi Trẻ, LĐBĐ Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị các CLB bóng đá chuyên nghiệp, đơn vị thành viên trực thuộc VFF giới thiệu các ứng viên tham gia BCH khóa mới. Theo đó, ứng viên được các CLB giới thiệu nhiều nhất vào vị trí chủ tịch và phó chủ tịch VFF khóa VIII là ông Trần Quốc Tuấn.

Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch VFF, bóng đá Việt Nam

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Mạnh Hùng - chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng và ông Nguyễn Trọng Hoài - giám đốc CLB FLC Thanh Hóa đều chung quan điểm cho rằng  không có ứng viên nào xứng đáng làm chủ tịch VFF hơn ông Trần Quốc Tuấn.

Ông Hùng nói: "Anh Trần Quốc Tuấn có cái hạn chế của anh ấy nhưng trong nhiệm kỳ VII sắp kết thúc, có thể nói trong vai trò phó chủ tịch thường trực anh Tuấn đã chèo chống con thuyền bóng đá Việt Nam giành nhiều thành tích. Trong bối cảnh chủ tịch Lê Hùng Dũng bị bệnh, phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức bận bịu việc kinh doanh thì anh Tuấn vừa lo vận hành bộ máy VFF, vừa đối ngoại, vừa tìm kiếm tài trợ rất tốt. Tôi kỳ vọng nhiệm kỳ VIII tới sẽ là cơ hội để các nhân sự trẻ tham gia lãnh đạo VFF".

Ngoài lãnh đạo CLB Hải Phòng và FLC Thanh Hóa thì đại diện CLB Than Quảng Ninh, Sông Lam Nghệ An, Bình Dương… tiết lộ cũng đã đề cử ông Tuấn tham gia ứng cử chức danh chủ tịch hoặc phó chủ tịch chuyên môn VFF khóa VIII.

Theo kế hoạch, đại hội VFF khóa VIII sẽ bầu 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch và 17 thành viên ban chấp hành. Ngoài ông Tuấn, một số cái tên khác cũng được đề cử vào BCH khóa VIII là ông Nguyễn Hồng Thanh (chủ tịch CLB SLNA), ông Phạm Ngọc Viễn (nguyên phó chủ tịch VPF), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF), ông Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT VPF)…

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Quốc Tuấn Chủ tịch VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo