Quảng cáo

Lộ diện đội hình MU quyết đấu Basel tại Champions League

Thứ ba, 12/09/2017 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón Basel, HLV Jose Mourinho sẽ tung đội hình mạnh nhất nhằm giúp MU có chiến thắng đầu tay tại Champions League năm nay.

01h45 ngày 13/9, MU sẽ có trận đầu tiên trong chiến dịch chinh phục Champions League, CLB Basel sẽ là thử thách khó lường với Quỷ đỏ khi họ chưa từng thất bại trên Old Trafford. Chính vì vậy, chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm quyết tâm có được chiến thắng đầu tay.

Cụ thể, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ để De Gea bắt chính, bởi Champions League ở một đẳng cấp khác, khắc nghiệt hơn, đối thủ cũng mạnh hơn vì vậy tài năng của De Gea là điều Quỷ đó rất cần trong tình thế hiện tại. Trước đó Romero là người được bắt chính ở đấu trường Europa League 2016/17.

Án ngữ trước mặt De Gea sẽ là bộ tứ vệ Valencia - Lindelof - Smalling - Blind. HLV Jose Mourinho không có sự phục vụ của cặp trung vệ  Eric Bailly - Phil Jones vì cả hai phải nhận án treo giò của UEFA, Marcos Rojo chưa bình phục chấn thương. Do vậy Jose Mourinho buộc phải sử dụng Lindelof và Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự. Valencia là cái tên không thể thay thế, trong khi Darmian đá rất tệ trong trận gặp Stoke nên sẽ phải nhường vị trí cho Blind.

Tuyến giữa là điểm mạnh nhất của MU mùa này. Mourinho sẽ chào đón sự trở lại của Fellaini, người vắng mặt trong trận hòa 2-2 trước Stoke City do chấn thương khi trở về thi đấu vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên Người đặc biệt sẽ không xáo trộn bộ tứ Matic - Pogba - Mata - Mkhitaryan đang thi đấu rất tốt. Lukaku chắc suất chơi cao nhất trên hàng công, trong khi đó Anthony Martial nhân tố có thể gây đột biến nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính.

Thông kê đáng chú ý:

1: Đây là mùa giải Champions League đầu tiên HLV Basel, Raphael Wicky tham gia với tư cách là HLV viên.

3: Paul Pogba chỉ ghi được 3 bàn sau 40 trận thi đấu tại Champions League.

5: Man Utd là đội bóng thứ 5 HLV Jose Mourinho dẫn dắt tại Champions League.

8: Đây là lần thứ 8 đội bóng Basel tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu.

16: Man Utd bất bại 16 trong 20 trận gần nhất ra sân tại giải đấu này.

Highlights: Stoke 2-2 Man Utd (Vòng 4 Ngoại hạng Anh)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình MU MU vs Basel 1h45 ngày 13/9 Champions League Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT