Quảng cáo

Liverpool 'đi đêm' với sao trẻ, MU lo sốt vó

Thứ bảy, 05/08/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể mất sao vào tay Liverpool; Man United có thể mua Bale?... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật chiều ngày 5/8.

MU có thể mất sao vào tay Liverpool

Liverpool đang đặt vấn đề với MU về Luke Shaw, trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng để bổ sung đội hình trước mùa giải mới. Shaw không hiện diện trong đội hình chính thức của MU. Bên cạnh những chấn thương triền miên, tuyển thủ Anh 22 tuổi này cũng không được HLV Mourinho trọng dụng.

Báo chí Anh đưa tin, Jurgen Klopp đánh giá cao Shaw, người có tốc độ và kỹ thuật tố của một cầu thủ đá cánh trái. Nhà cầm quân người Đức tin rằng Shaw phù hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng. Ngoài việc đưa đề nghị với MU, Liverpool cũng đang tiếp xúc riêng để thuyết phục Shaw đồng ý trở thành một phần trong dự án thể thao của Klopp ở đội bóng thành phố cảng. Năm 2014, Shaw đến MU với giá 30 triệu bảng, trở thành cầu thủ trong độ tuổi 20 đắt giá nhất thế giới. Đề nghị ban đầu mà Liverpool đưa ra có giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên chắc chắn HLV Mourinho sẽ không để tài năng trẻ của mình ra đi dễ dàng.

Matic đề nghị Mourinho cho đá trận tranh Siêu cúp châu Âu

Tiền vệ tân binh Nemanja Matic của M.U dù chưa có được 100% thể lực nhưng hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình nếu được tung vào sân trong trận đấu với Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 9/8 tới. Theo Mirror, cựu tiền vệ của Chelsea đã đề nghị được HLV Jose Mourinho xếp đá chính trong trận đấu tới

Man United có thể mua Bale?

Theo tờ Don Balon, Real Madrid đang cân nhắc bán Gareth Bale cho Man United trong trường hợp Quỷ đỏ đưa David De Gea vào thỏa thuận. Tương lai của cầu thủ người cứ Wales tại sân Bernabeu đang trở nên rất mù mịt trong bối cảnh Kylian Mbappe chuẩn bị gia nhập CLB. Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez có vẻ như muốn giữ lại Ronaldo và Benzema cho nên Bale sẽ phải là người ra đi để mở đường cho ngôi sao 18 tuổi.

Về phía Man United, HLV Jose Mourinho tự tin có thể chiêu mộ Gareth Bale với giá dưới 90 triệu bảng. Quỷ đỏ cần một sự bổ sung chất lương cho vị trí chạy cánh nên đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên cho Real. Tuy nhiên, nếu Kền kền trắng muốn bồi thêm De Gea vào thỏa thuận, thương vụ này khả năng cao sẽ đổ vỡ. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là nhân tố không thể thiếu trong hàng thủ của Man United và chắc chắn HLV Mourinho sẽ làm mọi cách để giữ chân anh mùa tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Luke Shaw Mourinho Matic Man United Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo