Quảng cáo

Liverpool vs Man Utd: Lộ diện đội hình của HLV Mourinho

Thứ sáu, 13/10/2017 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải đối mặt với hàng loạt chấn thương, tuy nhiên với đội hình có chiều sâu HLV Mourinho hoàn toàn có thể tự tin vào chuyến làm khách đến sân Anfield.

18h30 ngày 14/10 vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2017/18 sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United. Đây là trận chiến quan trọng của thầy trò Jose Mourinho để vươn lên top 1 BXH. Kết quả của màn so găng tới đây còn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua vô địch.

Với tính chất quan trọng của trận derby nước Anh, cả Jurgen Klopp và Jose Mourinho sẽ phải tung ra những quân bài tốt nhất nhằm có được kết quả có lợi. Thế nhưng Người đặc biệt đang phải đau đầu về tình hình nhân sự hiện tại, bởi sau khi Paul Pogba chấn thương, Maroune Fellaini đã chơi rất ấn tượng để khiến các CĐV đỡ lo lắng phần nào. Nhưng giờ thì anh cũng nghỉ nốt, vì một chấn thương trong màu áo tuyển Bỉ.

Khả năng ra sân của trung vệ Phil Jones và Anthony Martial cũng còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, lão tướng Michael Carrick cũng đang gặp phải một chấn thương. Như thế, Mourinho có thể không thể tung ra sân tới 7 cầu thủ trong trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên với những cái tên còn lại HLV Mourinho vẫn hoàn toàn có thể tự tin trong chuyến hành quân đến sân Anfield. Cụ thể, đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành số 1 De Gea. Bộ tứ vệ bao gồm Valencia cánh phải, Young cánh trái, bộ đôi trung vệ là Bailly và Smailling.

Không có Pogba và Fellaini sẽ là cơ hội tốt để ngôi sao người Tây Ban Nha Herrera có đất diễn, chơi cạnh anh sẽ là Matic. Hỗ trợ Lukaku trong vai trò trung phong cắm sẽ là bộ đang thi đấu rất ăn ý và vào phom Mata, Rashford và Mkhitaryan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình dự kiến Man Utd Liverpool vs MU ngoại hạng anh vòng 8 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT