Quảng cáo

Lindelof chọn số áo nào tại Man Utd?

Thứ năm, 22/06/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiện Manchester United vẫn chưa công bố chính thức số áo mà Lindelof sẽ mặc, tuy nhiên tân binh của Quỷ đỏ đang cân nhắc số áo của huyền thoại Gary Neville.

VIDEO: Khả năng phòng ngự tuyệt vời của Lindelof tại Benfica

Tờ Mirror tiết lộ, việc lựa chọn số áo cho Lindelof đang được cầu thủ này và HLV Jose Mourinho cân nhắc. Nhiều khả năng trung vệ này sẽ chọn chiếc áo đấu số 2 đang được bỏ trống, sau khi Rafael da Silva chuyển đến nước Pháp đầu quân cho Lyon.

Victor Lindelof, Manchester United, Man Utd, số áo, Jose Mourinho

Số áo ưa thích của Lindelof chính là số 14, còn khi trở về khoác áo ĐTQG, trung vệ người Thụy Điển thường mặc áo số 3. Tuy nhiên, Lindelof khó lòng có được hai số áo này bởi nó đang thuộc quyền sở hữu lần lượt của Eric Bailly và Jesse Lingard. Mới đây Jesse Lingard đã tiết lộ anh chọn số 14 là vì thần tượng huyền thoại Henry của Arsenal.

Tân binh Lindelof đến từ Benfica đã khiến Man Utd phải móc hầu bao 35 triệu euro. Việc Lindelof sẽ được trao số áo bao nhiêu đang là vấn đề được NHM Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm. Theo đó, ngoài chiếc áo số 2 dành cho một trung vệ Lindelof còn số 15. Số này trước kia được Nemanja Vidic và cả huyền thoại đồng hương Jesper Blomqvist sử dụng.

Victor Lindelof là mặc dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng anh mới chỉ phải nhận 6 thẻ vàng sau 72 lần thi đấu cho Benfica. Tất cả các yếu tố tạo nên một Lindelof rất hiếm khi phải dùng đến những mánh khoé để bảo vệ khung thành đội nhà.

Mặc dù mới 22 tuổi và chỉ có dưới 50 lần góp mặt trong đội I Benfica tại giải quốc nội nhưng những gì tài năng trẻ này thể hiện hứa hẹn sẽ tạo nên một trung vệ hàng đầu trong tương lai. Lindelof hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Eric Bailly để tạo nên bức tường thép trước hàng thủ David de Gea mùa giải tới khi mà HLV Jose Mourinho rất quyết tâm vô địch Premier League cũng như tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Lindelof Manchester United Man Utd số áo Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT