Quảng cáo

Kroos tiết lộ chiến thuật lạ đánh bại Atletico

Thứ năm, 04/05/2017 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo bùng nổ với hat-trick mang lại chiến thắng cho Real trong trận bán kết Champions League mới đây. Tuy nhiên Toni Kroos lại cho rằng thắng lợi này đến từ yếu tố khác…

Trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Atletico Madrid chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo. Dù không có quá nhiều cơ hội nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng đúng lúc, cú hat-trick của CR7 giúp Kề kền trắng đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-0.

Với thắng lợi, gần như chắc chắn đoàn quân của HLV Zidane sẽ có mặt trong trận chung kết diễn ra trên sân vận động quốc gia xứ Wales vào ngày 3/6 tới đây. Sau trận đấu, đa phần ý kiến cho rằng Ronaldo là người mang đến chiến thắng. Tuy nhiên tiền vệ Toni Kroos lại có suy nghĩ khác về kết quả này.

Chia sẻ trên kênh BT Sports, tuyển thủ ĐT Đức cho rằng: "Ronaldo chơi rất hay, nhưng chiến thắng này chủ yếu đến từ chiến thuật của HLV. Ông ấy đã cho chúng tôi chơi khá lạ so với những trận đấu trước".

Số 8 của Real cho rằng chiến thắng đến từ chiến thuật lạ của Zidane

Kền kền trắng đã khiến đối thủ kình địch cùng thành phố thua sấp mặt tại Bernabeu, bởi chiến thuật 4 tiền vệ của  HLV Zidane. Số đông tuyến giữa của Real làm cho các cầu thủ Atletico không có khoảng trống thi triển lối đá sở trường.

Kroos cho biết thêm: "Thông thường Real ra sân với 3 tiền vệ và 3 người chơi cao hơn. Tuy nhiên trong suốt cả cuộc chơi tại Bernabeu, chúng tôi luôn thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 người ở tuyến giữa. Vì vậy họ đã không thể di chuyển tự do cũng như kiểm soát bóng. Đây chính là mấu chốt cho chiến thắng".

Tuy nhiên ngôi sao tuyến giữa của Real Madrid cũng không quên nhắc đồng đội cần giữ đôi chân trên mặt đất, bởi Atletico không phải đối thủ dễ bỏ cuộc. "Toàn đội không thể chủ quan, bởi 90 phút tại Calderon sắp tới không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Trước mắt, tôi cũng như các đồng đội sẽ tạm gác chiến thắng lại, để chuẩn bị cho trận Granada sắp tới".

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tạm xếp thứ 2 tại La Liga khi có cùng 81 điểm như Barcelona, nhưng đứng sau do thua hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên thầy trò Zidane có lợi thế với 1 trận chưa đá. Thế nhưng, muốn vô địch Kroos và đồng đội không được phép xảy chân, mọi trận còn lại của Real như trận chung kết Champions League với họ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kroos tiết lộ chiến thuật Real đánh bại Atletico bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT