Quảng cáo

Không phải MU, James Rodriguez nhận lời đề nghị bất ngờ

Thứ hai, 10/07/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James Rodriguez có bến đỗ bất ngờ, HLV Spalletti mở đường cho Perisic đến MU; Arsenal ra giá khủng cho Lemar... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 10/7.

Không phải MU, James Rodriguez có bến đỗ bất ngờ

Theo báo chí Colombia, sau sự ra đi của Douglas Costa, ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich sẽ dốc tiền để chiêu mộ một ngôi sao tấn công để làm mới đội hình. Theo đó James Rodridguez là cái tên HLV Carlo Ancelotti rất muốn có và ông đã yêu cầu BLĐ Hùm Xám chiêu mộ cầu thủ này.

James Rodriguez, Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Arsenal, Tin bóng đá 10/7, chuyển nhượng 10/7, Bayern Munich

Với sự xuất hiện của ngôi sao trẻ đầy triển vọng Dani Ceballos ở hàng tiền vệ của Real, James Rodriguez đã yêu cầu BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được ra đi ngay trong mùa Hè này. Theo đó, Bayern Munich là bến đỗ khả dĩ nhất lúc này của James.

Truớc đó từng có nhiều thông tin khẳng định James sắp chuyển tới MU. Tuy nhiên trong bối cảnh M.U vừa bổ sung Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng và theo đuổi vụ Ivan Perisic, rất khó cho họ chi thêm tiền để bổ sung vị trí tiền vệ tấn công.

Chủ tịch Real muốn bán Rodriguez cho Chelsea

Tờ Daily Express khẳng định, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez hào hứng với việc bán tiền vệ James Rodriguez cho Chelsea hơn MU. Hiện cả Quỷ đỏ và The Blues đều quan tâm tới tuyển thủ Colombia. Tuy nhiên, Rodriguez lại không ít lần ngỏ ý muốn được đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.

HLV Spalletti lên tiếng mở đường cho Perisic đến MU

MU đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và chỉ chờ MU thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Mới đây, HLV Luciano Spalletti cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tôn trọng quyết định của Perisic.

HLV Luciano Spalletti đã thúc giục BLĐ đội bóng thành Milan gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên tân thuyền trưởng của Inter khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của Perisic: "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại, tôi nghĩ rằng Perisic hạnh phúc ở Inter và thông tin cậu ấy muốn rời đội bóng chỉ là tin đồn. Tôi đến đây để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn, và tôi vẫn muốn có cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Arsenal ra giá 'khủng' cho Lemar

Theo tờ Mirror, Arsenal đã nâng số tiền hỏi mua Lemar lên con số 45 triệu bảng. Đây là lời đề nghị thứ ba của CLB đến từ thành London. Nếu thương vụ này thành công, Lemar sẽ trở thành bản hợp đồng đắt thứ 2 trong lịch sử CLB.

Mặc dù đã bị ĐKVĐ Ligue 1 từ chối 2 lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng và 40 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi nhưng Pháo thủ vẫn không bỏ cuộc bởi tin rằng Lemar sẽ gia nhập Emirates.

MU nẫng tay trên Chelsea vụ sao Monaco

Chelsea sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để sở hữu Bakayoko. Tuy nhiên, những thông tin mới nhất mà nhiều tờ báo Anh vừa loan tin, Man Utd đã gửi lời đề nghị 37 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp và đã thuyết phục thành công Monaco. Nếu những thông tin này là sự thật thì NHM The Blues khó thể chấp nhận được, bởi mới nhất, Chelsea đã bị Man Utd vượt mặt ở thương vụ Romelu Lukaku.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Real Madrid Chelsea Manchester United Arsenal Tin bóng đá 10/7 chuyển nhượng 10/7 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT