Quảng cáo

'Khóc dở mếu dở' vì đói ăn, tuyển Việt Nam vẫn quyết ra sân tập luyện

Thứ hai, 14/08/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển nữ Việt Nam đói ăn, tập vất vả; U22 Myanmar tạm dẫn đầu bảng A... là những tin tức nổi bật tối 14/08.

Tuyển nữ Việt Nam đói ăn, tập vất vả

“Chúng tôi đến Malaysia khá vất vả khi phải chờ đợi làm thủ tục, thất lạc đồ đạc. 22h30 mới về đến khách sạn nơi đội trú ngụ vào tối qua. Khách sạn lúc đó không còn phục vụ đồ ăn khiến chúng tôi rất đói. Một số phải ăn tạm mì gói, một số thì được ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký VFF) dẫn ra ngoài ăn”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về các phóng viên sau buổi tập của tuyển nữ Việt Nam tại Malaysia.

Ông Chung nói tiếp: “Cho đến hôm nay (14/8), người chúng tôi vẫn rất lơ mơ, ăn không đủ và giờ giấc cũng trễ nên rất oải. Dù vậy, chúng tôi vẫn ra sân tập. Đội đã ra sân tập ngay vào sáng nay để duy trì phong độ và trạng thái tốt nhất". HLV Mai Đức Chung cũng phàn nàn về điều kiện ở và sinh hoạt của tuyển nữ. Cả đội ở phân tán nhiều tầng trong khách sạn, rải rác từ tầng 18 cho đến tầng 43, không được ở chung một tầng hay một dãy nên sinh hoạt gặp khó khăn.

U22 Myanmar tạm dẫn đầu bảng A

Trước trận đấu, cả hai HLV cùng đặt quyết tâm 3 điểm nhằm tạo lợi thế ngay từ lượt trận đầu tiên. Chính vì thế hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Là đội được đánh giá mạnh hơn, U22 Myanmar đã nhập cuộc đầy tự tin, chủ động chơi tấn công ngay từ đầu.

Được sự cổ vũ từ đông đảo CĐV trên khán đài, những Si Thu Aung và đồng đội liên tục đưa ra những miếng tấn công biên sắc bén, và từ một tình huống như vậy bóng được chuyền đến cho Aung Thu, số 9 của Myanmar đã nhanh chân dứt điểm mở tỷ số trận đấu ở phút 45+1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, U22 Singapore tăng tốc chuyển từ phòng ngự sang tấn công phủ đầu đối thủ, tuy nhiên Ikhsan Fandi không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên khi mà U22 Singapore chưa thể tìm được bàn gỡ, họ đã bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 2, người ghi bàn vẫn là Aung Thu. Những phút sau đó, Singapore tiếp tục phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiểm bàn gỡ, tuy nhiên với việc các chân sút quá vô duyên khiến họ chịu thất bại 0-2 chung cuộc.

Với chiến thắng 2-0 trước Singapore, U22 Myanmar tạm thời đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 29 với 3 điểm và hiệu số +2. Trận đấu còn lại của bảng đấu này giữa U22 Malaysia vs U22 Brunei sẽ diễn ra lúc 19h45 tối. Link xem trực tiếp U22 Malaysia vs U22 Brunei trên Thể Thao 247.

Mourinho chủ động liên lạc với Costa

Mùa Hè vừa qua, Diego Costa bị Chelsea bỏ rơi. Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn nhận được tin nhắn từ Antonio Conte với nội dung không khác gì một quyết định thanh lý. May mắn với Costa, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, anh vẫn có những người thân thực sự quan tâm tới mình như Jose Mourinho.
"Jose đã gọi cho tôi, trực tiếp vào SĐT, chỉ để biết liệu tôi có ổn không", Costa tiết lộ. "Ông ấy chúc tôi may mắn. Trên thực tế, tôi chưa bao giờ có vấn đề với Jose, chúng tôi có mối quan hệ khăng khít. Mọi người đều buồn khi mọi chuyện không diễn ra như ý trong giai đoạn cuối của ông ấy tại Chelsea".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Việt Nam SEA Games 29 Myanmar U22 Singapore tin bóng đá 14/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT