Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/10

Thứ hai, 16/10/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/10. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng sau vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/10

Kết quả bóng đá vòng 8 La Liga

Kết quả bóng đá vòng 8 Ngoại Hạng Anh

Kết quả bóng đá vòng 8 Serie A

Hai đội bước vào trận derby với những trạng thái khác nhau nhưng tựu chung đều quyết tâm đánh bại đối thủ. Inter nhanh chóng chiếm giữ thế trận và gây được nhiều sóng gió về phía khung thành của Donnarumma. Mà nếu may mắn hơn thì ngay phút thứ 13, Inter đã có thể có bàn mở tỷ số khi Candreva bất ngờ có mặt trước vòng 16m50 của AC Milan, tung cú dứt điểm kĩ thuật nhưng bóng lại đến xà ngang.

Phút 28, Candreva thực hiện pha leo biên với tốc độ cao rồi chuyền bóng rất hay từ cánh phải, Icardi đá nối cực đỉnh. 1-0 cho Inter Milan. Bước sang hiệp 2, hai đội chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu ăn miếng trả miếng khiến khung thành hai bên liên tục ở trong tình trạng báo động

Trong lúc cả 2 đội đều đang bế tắc thì Suso bất ngờ có pha cứa lòng kĩ thuật từ ngoài vòng 16m50, bóng đi quá khó. Tỷ số được cân bằng 1-1. Tuy nhiên, niềm vui ấy ngắn chẳng tày gang, chỉ hơn 5 phút sau, tiền đạo đội trưởng Icardi của Inter cướp được bóng từ giữa sân rồi chuyền ra cánh trái cho Perisic. Ngôi sao người Croatia tung quả tạt chính xác để Icardi bắt bóng sống hạ gục thủ thành Donnarumma. 2-1 cho Inter. Những phút ít ỏi còn lại chứng kiến sự cố gắng trong vô vọng của AC Milan, trận đấu khép lại với phần thắng 3-2 nghiêng về Inter.

Tỷ số trận đấu: Inter Milan 3 - 2 AC Milan

Người ghi bàn:

Inter Milan: Mauro Icardi (28') (63') (90')

AC Milan: Suso (56'), Bonaventura (82')

Kết quả vòng 8 Bundesliga

Kết quả bóng đá vòng 9 Ligue 1

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá hôm nay ngày 16/10 kết quả bóng đá BXH Ngoại hạng Anh kết quả ngoại hạng Anh kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo