Quảng cáo

Kết quả bóng đá 23/10: Neymar hóa tội đồ, PSG hòa may mắn

Thứ hai, 23/10/2017 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả bóng đá châu Âu tối ngày 22 và rạng sáng ngày 23/10 nhanh và chính xác

Kết quả bóng đá hôm nay 23/10

Kết quả vòng 9 Ngoại Hạng Anh

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá quốc tế

Kết quả vòng 9 La Liga

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá quốc tế

 

Với sức mạnh vượt trội, Real Madrid nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngay phút thứ 2 Los Blancos đã thị uy sức mạnh, đáng tiếc trong thế đối mặt Isco lại không thể tận dụng thành công để mở tỉ số.

Sau nhiều tình huống gây sức ép, phút thứ 18 Real Madrid mới có bàn thắng đầu tiên. Thế nhưng đây lại tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Paulo Oliveira. Chỉ 10 phút sau đó, Marco Asensio cũng đã lên tiếng ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Ronaldo thi đấu nhạt nhòa trước Eibar

Với khoảng cách 2 bàn, các cầu thủ Real Madrid chơi càng tự tin hơn, rất nhiều cơ hội tiếp theo được tạo ra, thế nhưng tất cả đều không thành bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến thế trận áp đảo trên sân, Cris Ronaldo liên tục được đồng đội 'nhồi bóng' tạo cơ hội, thế nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên anh không thể có bàn thắng cho riêng mình. Ở phút 66, ngay cả trong thế đối mặt thủ môn Eibar, thế nhưng CR7 cũng không thể ghi bàn.

Trong khi CR7 'im tiếng', Real Madrid bất ngờ có bàn ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 82, người ghi bàn là Marcelo, cái tên thường chơi bóng rất ăn ý với Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Casilla, Nacho, Varane, Ramos, Theo Hernandez, Casemiro, Modric, Ceballos, Isco, Asensio, Ronaldo.

Eibar: Dmitrovic, Cote, Arbilla, Lomban, Paulo, Capa, Jordan, Rivera, Escalante, Inui, Charles.

Kết quả vòng 9 Serie A

kết quả bóng đá hôm nay 23/10, kết quả La Liga, kết quả  Real Madrid vs Eibar

Kết quả vòng 10 Ligue 1

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá quốc tế

PSG khởi đầu khá sáng sủa với một cú đá vọt xà ngang của Kurzawa và một cú cứa lòng của Cavani không thắng được thủ môn Mandanda. Thế nhưng Marseille lại là đội ra đòn thành công trước: Phút 16, Neymar để mất bóng vào chân Rami và trong pha phản công, Dimitri Payet căng ngang cho Luiz Gustavo tung cú sút chìm hạ thủ môn Areola.

Cavani không đáp trả được ngay khi một cú dứt điểm cận thành tưởng chừng đơn giản lại đưa bóng lên trời. Nhưng ở phút 33 Neymar đã chữa lỗi, anh phối hợp với Adrien Rabiot trước khi cú sút chân trái đập chân cột dọc và đi vào lưới.

kết quả bóng đá hôm nay 23/10, kết quả La Liga, kết quả  Real Madrid vs Eibar

Bước sang hiệp 2, thế trận có dấu hiệu chậm lại và thay vào đó những sự cố phi chuyên môn bắt đầu xuất hiện trên sân. Cảnh sát chống bạo động đã phải dùng khiên để che cho Neymar khỏi vật thể lạ trong lúc anh đá phạt góc. Khi mối đe dọa của PSG yếu dần, Marseille một lần nữa vượt lên ở phút 78, dự bị Clinton N'Jie tạt từ cánh phải và Thauvin thắng pha tranh chấp với Thiago Silva để dứt điểm.

PSG càng thêm thiệt hại khi Neymar bị đuổi sau khi xô đẩy Ocampos, và Marseille suýt có bàn thứ 3 nhưng Sarr lại sút trúng chân thủ môn Areola. PSG chỉ còn đúng 1 cơ hội ở cuối trận nhưng đã tận dụng thành công: phút 90+3, Cavani làm câm lặng Velodrome khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp hạ gục Mandanda, ấn định 2-2.

Với chỉ kết quả hòa trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Pháp, PSG đã bị Monaco thu ngắn cách biệt trên BXH Ligue 1 xuống còn 4 điểm.

Tỷ số trận đấu: Marseille 2 - 2 PSG (hiệp 1: 1-1).

Kết quả vòng 9 Bundesliga

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá hôm nay 23/10 kết quả La Liga kết quả Real Madrid vs Eibar kết quả Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT