Quảng cáo

Jose Mourinho quyết "ngáng đường" Barca

Thứ sáu, 26/05/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin tờ Independent tiết lộ mới đây, Jose Mourinho và BLĐ MU sẽ làm mọi cách giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của họ.

NHM Quỷ đỏ có lý do để lo lắng bởi Barcelona đã bắt đầu chiến dịch tổng tấn công Ander Herrera bằng những phát súng từ truyền thông. Trước những động thái quyết liệt của Barca, BLĐ Manchester United quả quyết sẽ không bán Ander Herrera, ngôi sao số 1 của họ mùa này.

Báo chí xứ Catalonia đưa tin thuyền trưởng mới của Barca, Ernesto Valverde muốn có Ander Herrera trong đội hình mùa tới. Thực tế việc Valverde kết Herrera cũng là điều dễ hiểu. Bởi trong quá khứ, Herrera chính là học trò cưng của Valverde khi 2 người cùng làm việc ở Bilbao mùa 2013/14. Quan trọng hơn, Herrera đang là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu.

 Ander Herrera, Manchester United, Europa Leguea, Barcelona, Mourinho

Ở trận chung kết Europa League mới đây Herrera cũng chơi cực hay. Herrera đã khóa chặt mọi khoảng trống ở hàng tiền vệ MU. Một mình Herrera đã có 7 lần tắc bóng thành công (nhiều nhất đội), 4 lần đánh chặn và 2 lần giải nguy.

Tuy nhiên, tờ Independent số ra hôm nay (26/05) tiết lộ từ các nguồn tin nội bộ Manchester United cho biết: Jose Mourinho không có ý định bán ngôi sao đang có phong độ cao của họ. Người đặc biệt và ban lãnh đạo Manchester United sẽ làm mọi cách giữ chân Ander Herrera.

Man Utd và Jose Mourinho dĩ nhiên muốn giữ tiền vệ 26 tuổi ở lại CLB, nhưng mọi chuyện đang rất phức tạp. Nên nhớ Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng (giống như Alexis Sanchez và Mesut Oezil, thời hạn đến 30/06/2018). Vì thế, chỉ cần Barca đi đêm thành công với Herrera, MU sẽ mất trắng tiền vệ này vào hè năm tới hoặc có nhả người thì số tiền mà Barca phải trả cũng thấp hơn nhiều cái giá mà Quỷ đỏ mong muốn.

Cầu thủ xuất sắc nhất MU 2016/17 hiện chỉ được nhận lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford.Nguồn tin của Independent cho biết thêm Manchester United sẵn sàng nâng lương lên tới 120.000 bảng/tuần, cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ 26 tuổi. Trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải, Herrera chơi ấn tượng và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải này. Trong những phát biểu gần đây Jose Mourinho cho rằng Herrera là một cầu thủ vô cùng đặc biệt và khó tìm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Manchester United Barcelona Mourinho Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT