Quảng cáo

Ibra trở lại AC Milan?, Barca trả giá Coutinho cực khủng

Thứ hai, 07/08/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool nhận lời đề nghị cực khủng từ Barca; Ibra trở lại AC Milan?; Wenger thanh lọc đội hình, có tên Giroud... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối ngày 7/8.

Liverpool nhận lời đề nghị cực khủng từ Barca

Liverpool vừa nhận được lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng của Barcelona cho trường hợp của Philippe Coutinho. Đây được xem là mức phí cao nhất mà CLB xứ Catalan có thể đưa ra vào thời điểm này. Nếu như The Kop tiếp tục lắc đầu, Barcelona sẽ chuyển hướng sang Eden Hazard với mục đích tìm kiếm người đủ sức khỏa lấp khoảng trống do Neymar để lại.

Barcelona đang rộng rãi tài chính sau khi bán Neymar sang Paris Saint-Germain để thu về 198 triệu bảng, và họ không tiếc gì việc trả 120 triệu bảng để Liverpool phải đắn đo. Nhưng để bôi trơn thêm thương vụ, Barca đã quyết định gắn thêm tiền vệ Andre Gomes vào đề nghị chuyển nhượng.

Gomes, một tuyển thủ người Bồ Đào Nha và là bạn thân với Cristiano Ronaldo, đã gây thất vọng ở Barcelona trong mùa đầu tiên khoác áo CLB. Gia nhập từ Valencia, Gomes chật vật trong việc hòa nhập với lối chơi của Barca, và ngoài ra còn có tin đồn cho rằng anh bị một số cầu thủ trong đội không ưa.

Ibra trở lại AC Milan?

Giám đốc thể thao của AC Milan - Massimo Mirabelli tiết lộ, cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại Italia thi đấu sau khi không còn được Man Utd trọng dụng và chưa có bến đỗ hợp lý. Giám đốc Massimo Mirabelli bóng gió về khả năng sẽ đưa anh trở lại sân San Siro. "Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ibrahimovic và có thể là những người quen cũ của AC Milan sẽ trở lại. Chúng tôi sẽ ngồi lại và đánh giá quá trình chuyển nhượng của đội bóng sau ngày 15/8", đại diện Milan khẳng định.

Wenger thanh lọc đội hình, có tên Giroud

HLV Arsene Wenger bất ngờ tuyên bố, ông sẽ thanh lọc đội hình: "Thành thật mà nói, thì số lượng cầu thủ đang quá đông. Quá nhiều cạnh tranh cho một vị trí là điều không tốt." Ít nhất 3 cái tên đã lọt vào danh sách đen của HLV Wenger gồm Lucas Perez, Olivier Giroud và Jack Wilshere.

Mourinho để "trò cưng" đi tu nghiệp?

Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã đồng ý thương vụ chuyển nhượng cậu học trò cưng Timothy Fosu Mensah đến Crystal Palace theo dạng cho mượn trong một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm. Sao trẻ người Hà Lan dự kiến sẽ đến London kiểm tra y tế trong vài ngày tới.

Simeone không muốn nhắc đến Costa

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-2 trước tân binh giải Ngoại hạng Brighton, HLV Diego Simeone cho biết: "Tôi không muốn nhắc thêm về Diego Costa. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea và Atletico thì đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Đội hình hiện tại đang vận hành rất tốt nên tôi không cần thêm cầu thủ nào nữa".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic AC Milan Barca Coutinho Giroud Wenger chuyển nhượng 7/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo